Ukraine xây dựng trung tâm cung cấp dịch vụ nhân đạo cho người dân

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết, người dân có thể tìm đến những trung tâm đặc biệt cung cấp các dịch vụ nhân đạo, hỗ trợ sinh hoạt cơ bản trong mùa Đông này.
Ukraine xây dựng trung tâm cung cấp dịch vụ nhân đạo cho người dân
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết sẽ xây dựng nhiều trung tâm hỗ trợ nhân đạo.

Phát biểu qua một video tối 22/11, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết, người dân cần các dịch vụ sinh hoạt cơ bản trong mùa Đông này có thể tìm đến những trung tâm đặc biệt, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, đặc biệt, trong trường hợp các nhà máy điện và công trình khác bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột đang diễn ra với Nga.

Đầu tháng 11 này, nhà chức trách Ukraine đã thành lập các điểm dịch vụ khẩn cấp ở thành phố Kherson. Nhiều người đã đến các trung tâm này để sử dụng dịch vụ.

Tổng thống Ukraine cho biết, hơn 4.000 trung tâm đã được xây dựng và sẽ có thêm nhiều trung tâm nữa mọc lên ở khắp đất nước, cung cấp điện, sưởi ấm, nước, dịch vụ Internet, liên lạc điện thoại di động và thuốc men miễn phí, phục vụ 24/24 giờ.

Trước đó, Tổng thống Zelensky và các quan chức Ukraine đã kêu gọi người dân nước này tiết kiệm điện và tránh sử dụng điện trong giờ cao điểm.

Người dân có thể truy cập vào trang web https://nezlamnist.gov.ua/ để xác định trung tâm gần nhất.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật