Đội hình MU đấu Fulham: Martial thay Ronaldo đá cắm?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Man United sẽ hành quân tới sân của Fulham vào Chủ nhật với mục tiêu bước vào kỳ nghỉ World Cup với một chiến thắng.
Đội hình MU đấu Fulham: Martial thay Ronaldo đá cắm?
Ảnh minh họa

Quỷ đỏ đã không có phong độ ổn định cho đến thời điểm này, mặc dù người hâm mộ sẽ có lý do để lạc quan nếu họ có thể đánh bại đội bóng ấn tượng của Marco Silva vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, Erik ten Hag và các cộng sự sẽ có một nhiệm vụ khó khăn khi phải đối mặt với thiếu vắng về nhân sự.

Bất chấp World Cup đang đến gần, HLV người Hà Lan sẽ không để các lựa chọn quốc tế khác nhau ảnh hưởng đến đội hình của ông.

Phát biểu trước trận đấu vào cuối tuần, ông nói: "Tôi nghĩ các cầu thủ đều nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu với Fulham. Tôi sẽ không coi trọng World Cup".

"Chúng tôi sẽ ra sân với các cầu thủ tốt nhất - cho đến Chủ nhật, đó là lợi ích của Manchester United và chỉ là lợi ích của Manchester United".

David de Gea, người đã vắng mặt trong đội hình Tây Ban Nha, sẽ trở lại trong khung gỗ thay cho Martin Dubravka - sau khi cầu thủ Newcastle có trận ra mắt với Villa vào giữa tuần.

Diogo Dalot sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của mùa giải sau khi nhận án treo giò vì nhận thẻ vàng thứ năm.

Aaron Wan-Bissaka đã khỏe trở lại sau khi bình phục chấn thương lưng, nhưng không chắc sẽ ra sân ngay từ đầu khi không thi đấu kể từ tháng 8.

Victor Lindelof có thể đá hậu vệ phải, với Harry Maguire và Lisandro Martinez ở giữa hàng thủ.

Raphael Varane đã được huấn luyện viên Didier Deschamps của Pháp chọn cho World Cup, nhưng anh vẫn chưa thể thi đấu trở lại vào cuối tuần này.

Luke Shaw sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ trái thay cho Tyrell Malacia.

Christian Eriksen và Casemiro nhiều khả năng sẽ được trở lại hàng tiền vệ sau khi Scott McTominay và Fred được cho ra sân ở League Cup.

Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ đá chính ở vị trí số 10 sau khi bị treo giò cuối tuần trước, nhưng ai xuất phát ở hai bên cánh và tuyến trên thì ít rõ ràng hơn.

Với cả Jadon Sancho và Antony đều nghi ngờ, Ten Hag có thể chọn chơi Marcus Rashford ở cánh phải và cậu thiếu niên ấn tượng Alejandro Garnacho ở cánh trái.

Ngoài ra, ông có thể chọn Anthony Elanga, hoặc thay đổi Fernandes đá cánh với Donny van de Beek ở trung tâm.

HLV người Hà Lan sẽ phải đánh giá xem Cristiano Ronaldo và Anthony Martial ai đủ sức khỏe để đá chính.

Martial đã trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu với Villa vào giữa tuần, nhưng có thể không đủ thể lực cho 2 trận đấu trong 4 ngày.

Ronaldo, trong khi đó, đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Man United vì bị ốm nhưng có thể chơi một vài phút vào cuối tuần này.

Về các lựa chọn tiền đạo của mình, Ten Hag nói trên trang web của câu lạc bộ: "Tôi không thể đảm bảo rằng Cristiano sẽ có mặt bây giờ, nhưng hôm nay anh ấy đang bị ốm".

"Anh ấy có thể hồi phục sau đó, nó không thực sự là một căn bệnh nghiêm trọng phải mất vài ngày hoặc vài tuần, vì vậy tôi nghĩ rằng anh ấy có thể sẵn sàng cho Chủ nhật và anh ấy sẽ có mặt trong đội".

Ten Hag sau đó nói thêm: "Chúng tôi sẽ có một buổi tập nữa để đánh giá tình hình sức khỏe của các cầu thủ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

"Tôi nghĩ trận đấu hôm qua không có vấn đề gì lớn, nhưng chúng ta phải xem cách các cầu thủ hồi phục sau bệnh tật, như Cristiano, sau chấn thương, như Antony".

"Hôm qua, Anthony Martial chơi những phút đầu tiên ngay từ đầu sau trận gặp Everton, vì vậy chúng tôi phải xem anh ấy hồi phục như thế nào. Vì vậy, chúng tôi có một số vấn đề và một số câu hỏi để xem cách chúng tôi sắp xếp và kế hoạch chúng tôi thực hiện".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật