PUBG Mobile sắp ra mắt bản cập nhật 2.3 cho fan bóng đá

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hòa cùng không khí bóng đá trên thế giới, PUBG Mobile sắp ra mắt bản cập nhật với chế độ Global Chicken Cup, gồm những thay đổi làm mới trải nghiệm cho người chơi.
PUBG Mobile sắp ra mắt bản cập nhật 2.3 cho fan bóng đá
Ảnh minh họa

Dù chưa có ngày ra mắt chính thức, bản cập nhật 2.3 của PUBG Mobile được hé lộ sẽ đến tay người dùng trong tháng 11. Trong thông báo mới nhất trên website, PUBG Mobile cho biết một công viên chủ đề bóng đá cùng các sân cỏ sẽ xuất hiện tại bản đồ Erangel, sẵn sàng chào đón người chơi hòa cùng không khí bóng đá trên toàn cầu.

Công viên chủ đề bóng đá và các sân cỏ mini sẽ xuất hiện tại bản cập nhật 2.3 của PUBG Mobile.

Những vật phẩm chủ đề mới như Đôi Giày Vàng cũng xuất hiện rải rác tại các sân bóng mini để người chơi thử sức làm “vua phá lưới” và nhận thưởng cùng bạn bè. Người chơi cũng có thể tham gia chuỗi sự kiện in-game diễn ra xuyên suốt để nhận về những phần quà hấp dẫn.

Người chơi có cơ hội thử sức trước khung thành trong PUBG Mobile bản cập nhật 2.3.

Cũng trong dịp này, PUBG Mobile sẽ công bố sự kiện hợp tác với siêu sao bóng đá Lionel Messi. Hợp tác giữa PUBG Mobile và Lionel Messi sẽ giới thiệu một bộ sưu tập trang phục in-game độc đáo và nhiều vật phẩm giới hạn khác. Đây được xem là một trong những sự kiện quảng bá lớn nhất trong lịch sử của PUBG Mobile. Cũng theo thông báo của tựa game, Messi sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile tại phiên bản cập nhật 2.3 với tư cách đội trưởng Global Chicken Cup.

“PUBG Mobile thực sự rất thú vị và cá nhân tôi cũng là một trong số hàng triệu người hâm mộ của trò chơi này. Tôi rất tự hào về những dự án của chúng tôi và muốn được mời tất cả các bạn hãy sát cánh cùng tôi tại thế giới PUBG Mobile”, siêu sao người Argentina cho biết.

Lionel Messi sẽ trở thành đội trưởng của Global Chicken Cup tại phiên bản cập nhật 2.3.

Không chỉ tôn vinh sự nghiệp huyền thoại của Messi, lần bắt tay này cũng khẳng định mạnh mẽ độ uy tín của PUBG Mobile khi trở thành tựa game sinh tồn duy nhất trên smartphone có vinh dự hợp tác chính thức cùng biểu tượng bóng đá thế giới.

Ngoài các nội dung chủ đề bóng đá, tại các bản đồ Erangel, Aftermath và Livik cũng sẽ có những thay đổi đáng kể ở bản cập nhật 2.3. Aftermath sẽ có sự nâng cấp toàn diện với nhiều cải tiến dành cho bản đồ, từ các bộ giáp, vũ khí, hệ thống năng lượng cho tới các cơ chế gameplay mới để giúp các trận đấu luôn được đổi mới và sôi động hơn. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm những cập nhật mới thú vị dành cho các bản đồ khác, ví dụ như hiệu ứng thời tiết được bổ sung vào bản đồ Livik.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật