Vợ bất ngờ tiết lộ “kế hoạch đặc biệt” của HLV Shin Tae-yong và PSSI

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vợ HLV Shin Tae-yong mới đây có các động thái ngầm khẳng định chồng sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Indonesia.
Vợ bất ngờ tiết lộ “kế hoạch đặc biệt” của HLV Shin Tae-yong và PSSI
HLV Shin Tae-yong cùng vợ và con trai

HLV Shin Tae-yong đang tạo nên cơn sốt cho bóng đá Indonesia khi các cấp bóng đá nước này liên tục giành được chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ mạnh, mới nhất phải kể tới ĐT Curacao. Với những gì mà HLV người Hàn Quốc đã làm được, LĐBĐ Indonesia chắc chắn rất muốn gia hạn thêm hợp đồng với vị HLV này. Tuy nhiên, các thông tin chính thức vẫn chưa được hé lộ.

Mới đây, "phu nhân" của HLV Shin Tae-yong, bà Cha Young-joo đã vô tình tiết lộ rằng ông Shin Tae-yong sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng xứ Vạn đảo. Trên trang cá nhân của mình, bà liên tục đăng tải những bài báo về việc Shin Tae-yong sẽ ký hợp đồng mới với PSSI. Không dừng lại ở đó, bà Cha Young-joo còn bay sang Indonesia gặp chồng để bàn bạc khả năng chuyển đến đây sinh sống.

Thông tin này vừa được cậu con trai Shin Jae-hyuk tiết lộ. Chia sẻ trên Sports G, anh cho biết: “Có rất nhiều tin tức trong nhóm chát của gia đình tôi trong những ngày này. Mẹ tôi đã đưa lên rất nhiều tin tức về việc bố tôi sẽ gia hạn hợp đồng với PSSI”.

“Tôi không dám chắc điều đó là sự thật, nhưng mẹ tôi đã bay sang Indonesia để gặp bố tôi. Đến giờ, tôi vẫn chưa nắm được thêm thông tin gì khác, tôi sẽ hỏi trực tiếp bố mẹ ở thời điểm thích hợp”.

Hiện tại, bản hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc và LĐBĐ Indonesia vẫn còn thời hạn tới tháng 12/2023. HLV Shin vẫn sẽ là người đảm trách chính nhiệm vụ tại ĐTQG nước này. Tuy nhiên, mới đây, bóng đá xứ Vạn đảo khẳng định Shin Tae-yong sẽ không dẫn dắt ĐT U23 tại SEA Games 32.

Sau chiến thắng trước Curacao, ông Shin Tae-yong vui mừng cho biết: “Curacao có thứ hạng FIFA vượt xa chúng tôi. Thế trận của họ cũng tốt hơn và họ là người ghi bàn trước. Mọi chuyện diễn ra rất khó khăn với Indonesia”.

“Tuy nhiên, chúng tôi đã lội ngược dòng thành công nhờ khát khao chiến thắng trên sân nhà. Các cầu thủ của tôi đã làm việc chăm chỉ để giành kết quả này. Tôi muốn gửi cảm ơn đến tất cả bọn họ".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật