Mối tình “bất ổn” của Hương Giang và Matt Liu: “Bỏ bê” bạn trai suốt, CEO toàn thấy buồn rầu

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Là người gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường nghệ thuật nhưng đường tình duyên của Hương Giang trải qua không ít cuộc tình. Tuy nhiên, khán giả đều thừa nhận rằng “hồng nhan bạc phận“ khi những mối tình đẹp lần lượt kết thúc. Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Hương Giang bận rộn lịch trình mà lơi là người yêu.
Mối tình “bất ổn” của Hương Giang và Matt Liu: “Bỏ bê” bạn trai suốt, CEO toàn thấy buồn rầu
Ảnh minh họa

Mới đây, Hương Giang bất ngờ thông báo đã chia tay Matt Liu khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối. Cô viết: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em". Sau tất cả, cuối cùng lại cả hai lại quyết định đường ai nấy đi. Mặc dù chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, chia tay trong văn minh. Dưới bình luận, Matt Liu cũng nhắn nhủ:"Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Sau khi chia tay, Matt Liu vẫn dành cho Hương Giang một vị trí đặc biệt. Trên Instagram cá nhân của mình, nam doanh nhân chỉ theo dõi một mình nàng hậu. Những hình ảnh chụp cùng Hương Giang khi hẹn hò, Matt Liu vẫn lưu giữ như một kỷ niệm đẹp.

Nói về thời điểm rạn nứt tình cảm, cặp đôi bị soi cách đây 1 năm. Hồi tháng 3/2021, Hương Giang chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Sau đó suốt một thời gian dài cả hai không xuất hiện cùng nhau ở mọi hoạt động. Thế nhưng, cách đây không lâu, nhân dịp kỷ niệm 1 năm, Matt Liu có động thái ngầm khẳng định cả 2 vẫn mặn nồng. Thậm chí Matt Liu thường xuyên xuất hiện trong những dịp quan trọng của gia đình Hương Giang. Chưa hết, cả hai còn bị nghi vấn sống chung một nhà.

Là một người đam mê du lịch, không khó để tìm thấy những bức hình vi vu khắp nơi trên thế giới được Hương Giang đăng tải trên MXH. Thế nhưng không thấy sự xuất hiện của Matt Liu trong những chuyến đi của người đẹp.

Thời gian này, người đẹp chuyển giới có chuyến công tác kết hợp du lịch tại châu Âu, châu Mỹ. Bên cạnh những khoảnh khắc vi vu dạo phố, Hương Giang còn gây chú ý với những màn lên đồ sang chảnh. Những bài đăng thu hút dư luận quan tâm nhưng không một status nào nàng hậu nhắn nhủ tới bạn trai phương xa.

Không những vậy, Hương Giang từng thừa nhận cô là người đam mê vật chất, con người của công việc. Do đó, Hương Giang không muốn an phận làm vợ, làm con dâu trong một gia đình bề thế như Matt Liu. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình Hương Giang từng bày tỏ quan điểm: "Tất cả những người phụ nữ mê tiền, mê nhà, mê xe cuối cùng đều sống rất hạnh phúc. Còn những cô gái suốt ngày ’em chỉ cần anh thôi, không cần gì khác cả’ cuối cùng lại là một mớ hỗn độn ngu ngốc".

Nhìn lại thời gian yêu nhau, Hương Giang cho biết giờ đây cả hai yêu nhau và hiểu nhau nhiều hơn. Matt Liu cũng quan tâm đến bạn gái nhiều hơn từ những sinh hoạt đời thường cho đến bạn bè, người đẹp cũng thừa nhận cả hai đã thay đổi rất nhiều vì nhau. Tuy nhiên có lẽ vì còn nhiều bất đồng nên cặp đôi không thể đi chung đường.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật