Không phải cảnh hôn, đây mới là thứ khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy phiền phức nhất mỗi khi đóng phim?

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cư dân mạng không khỏi bật cười trước ’nỗi sợ’ này của Triệu Lệ Dĩnh.
Không phải cảnh hôn, đây mới là thứ khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy phiền phức nhất mỗi khi đóng phim?
ảnh minh họa

Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là một trong những ngôi sao sở hữu sự nghiệp nhiều người mơ ước. Vài năm gần đây, Dĩnh Bảo hoạt động rất tích cực, nhập đoàn phim liên tục, phim này vừa quay xong đã có thông tin xác nhận cô nàng nhận kịch bản mới.  

Dù ở trên phim trường nhiều hơn ở nhà, phải quay phim cường độ cao nhưng những điều đó với Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng hề hấn gì, bởi thứ duy nhất khiến nàng tiểu hoa phiền não từ trước tới giờ chính là việc... không được ngủ. 

Triệu Lệ Dĩnh không ngại đóng phim, cũng không sợ việc phải quay đi quay lại nhiều lần. 

Sau khi lời tâm sự này của Triệu Lệ Dĩnh được lan truyền lên mạng, nhiều người cảm thấy hết sức thú vị, đồng thời bày tỏ bản thân họ cũng có "nỗi sợ" mang tên "phiền phức" giống như Dĩnh Bảo. Bên cạnh đó, netizen mong muốn nàng tiểu hoa biết chăm sóc mình hơn, ngủ đủ giấc để lên hình trong trạng thái tốt nhất. Dẫu vậy, ai nấy đều hiểu, điều này là thứ khá "xa xỉ" không chỉ với cô mà còn với cả những người nổi tiếng khác. 

Vài năm trở lại đây, nếu Triệu Lệ Dĩnh không đóng phim cũng sẽ tham gia các chương trình tạp kỹ, thời gian nghỉ ngơi khá ít ỏi. 

Thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn ghi hình cho Dữ Phượng Hành, tái hợp cùng Lâm Canh Tân. Đây là bộ phim rất đáng mong chờ và nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Cũng đã lâu lắm rồi, sau khi Hữu Phỉ lên sóng năm 2020, mỹ nhân họ Triệu mới nhận lời đóng một dự án cổ trang. 

Triệu Lệ Dĩnh đang tất bật ghi hình cho Dữ Phượng Hành. 

Ngoài ra, bộ phim thuộc thể loại chính kịch dã man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh vừa qua cũng đã qua khâu kiểm duyệt. Có lẽ sẽ không còn lâu nữa, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến Dĩnh Bảo trong một nhân vật hoàn toàn trên màn ảnh nhỏ. 

dã man Sinh Trưởng được kỳ vọng sẽ phá vỡ thành tích ấn tượng của bộ hạnh Phúc Đến Vạn Gia trước đó. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật