Hoàng Kim Chi: Ảnh dự thi Hoa hậu “gây bão” vì xinh như nữ thần, ảnh đời thực “gây hú hồn” khi bị chê “già như trái cà”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ một bức ảnh sống ảo, Hoàng Kim Chi đã “gây bão“ fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam.
Hoàng Kim Chi: Ảnh dự thi Hoa hậu “gây bão” vì xinh như nữ thần, ảnh đời thực “gây hú hồn” khi bị chê “già như trái cà”
Ảnh minh họa

Thông tin TikToker Hoàng Kim Chi đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam hiện vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thông tin này được hot TikToker chia sẻ lên trang cá nhân khi khoe hồ sơ đăng ký dự thi. 

Bên cạnh đó, mới đây fanpage của Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam cũng đăng tải thông tin về những thí sinh đầu tiên tham dự cuộc thi. Trong đó, sáng giá nhất là cái tên Hoàng Kim Chi đến từ Quảng Trị. 

Bức ảnh Kim Chi sau khi được fanpage đăng tải đã nhanh chóng "gây bão" với số lượng tương tác cao nhất trong số những thí sinh được cuộc thi công bố và đăng tải. Thậm chí, số lượng like của Kim Chi (tính đến hiện tại) còn vượt mặt người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu - từng đạt danh hiệu Top 15 Miss Universe Vietnam 2015, Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. 


Chế Nguyễn Quỳnh Châu -  Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. 

Bên dưới khoảnh khắc xuất thần của Hoàng Kim Chi là hàng loạt bình luận khen ngợi và dự đoán cô sẽ là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam sắp tới. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó là một số bình luận soi nhan sắc thật của Kim Chi sau chiếc điện thoại sống ảo. Điều này cũng từng được bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, Kim Chi khi bị chụp lén hay để mặt mộc đều xinh nhưng có phần kém sắc hơn so với ảnh sống ảo. Cũng bởi vậy, nhiều người mong cô nàng bớt sử dụng phần mềm khi chụp ảnh hoặc đăng tải clip để tránh gây thất vọng, đặc biệt khi tham dự cuộc thi sắc đẹp. 


Một số bức ảnh bị chụp lén của Kim Chi. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật