Lối nhỏ vào đời: Hé lộ cảnh đời chịu nhiều uất ức của ‘chị đẹp’ Hoài, sự đồng cảm sẽ làm Dũng – Hoài gần nhau hơn?

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lối nhỏ vào đời lên sóng VTV1 gây được sự chú ý của người xem bởi những câu chuyện đầy tính thời sự của cuộc sống hiện đại, thêm vào đó là câu chu‌yện tìn‌h người giúp khán giả thêm niềm tin yêu cuộc sống. Trong phim chị đẹp Hoài tình cờ giúp đỡ nam chính Dũng hết lần này đến lần khác.
Lối nhỏ vào đời: Hé lộ cảnh đời chịu nhiều uất ức của ‘chị đẹp’ Hoài, sự đồng cảm sẽ làm Dũng – Hoài gần nhau hơn?
Ảnh minh họa

Hai người có dịp gần nhau và kể về hoàn cảnh của nhau khiến cho họ ngày càng đồng cảm với nhau. Trong tập 13 đôi bạn lệch tuổi đã cùng nhau đi chơi và tâm sự về cuộc sống giúp cho Dũng bình tâm và cảm thấy may mắn hơn.

Nhưng nhân vật Hoài sẽ phải trải quả những chuyện khó khăn hơn và tình cảm của cặp chị em này cũng còn tiến xa hơn. Xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, nữ diễn viên Quỳnh Lương đã chia sẻ về cảnh bị oánh ở phim Lối nhỏ vào đời. Cụ thể, trong phim, Hoài (Quỳnh Lương) bị người phụ nữ lạ mặt cho lính đến oánh. Để làm trò này thêm phần hoành tráng, người phụ nữ kia còn livestream với những lời lẽ miệt thị nặng nề.

Quỳnh Lương bị đánh rất nhiều lần khi quay phim Lối nhỏ vào đời.

Quỳnh Lương kể rằng lúc quay cảnh bị oánh này, nữ diễn viên không nhớ nổi số lần bị oánh. “Dựng lên phim cho khán giả xem thì rất ngắn nhưng để có được cảnh dựng này, ekip đã quay rất nhiều lần. Mình bị oánh từ sáng đến trưa, sang đến đầu giờ chiều luôn. Mình không thể nào đếm nổi số lần rồi. Mình chỉ nhớ là ngày hôm sau, mình đi đến đâu thì nghe tiếng xương kêu lắc rắc đến đó (Cười). Quay cảnh đó thì đau là đau thật, bầm tím tay chân cũng là thật”, Quỳnh Lương kể.

Hiện tại, mối quan hệ giữa nhân vật Hoài và Dũng (Tạ Hoàng Long) rất tốt. Khi được hỏi trong các tập phim tới, mối quan hệ này sẽ phát triển ra sao, Quỳnh Lương kể thêm: “Như mọi người thấy đấy, không thể nào có chuyện 2 người g.hét nhau mãi được. Nếu mà ghét thì chẳng thể nào giúp đỡ đối phương trong cuộc sống hay cứu nhau ở hoàn cảnh khó khăn như vậy được. Còn cụ thể thế nào thì mọi người phải xem những tập tiếp theo của Lối nhỏ vào đời nhé”.

Quỳnh Lương và Tạ Hoàng Long sẽ có bước phát triển tình cảm đáng chú ý trong những tập phim tới.

Lối nhỏ vào đời hiện đang phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Ngoài chuyện yêu đương nam nữ, bộ phim còn khiến khán giả xúc động bởi nội dung liên quan đến gia đình. Dũng – cậu bé chịu nhiều thương tổn vì bố mẹ ly dị đã tìm được niềm an ủi từ ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) – ông lão bị con dâu và con trai “bỏ rơi” vì mãi bận rộn với nỗi lo cơm áo gạo tiền. Câu chuyện mà Lối nhỏ vào đời kể mang hơi thở thời đại, với loạt tình tiết khiến khán giả dễ dàng nhận ra chính bản thân mình cũng đang rơi vào tình huống khó khăn như các nhân vật.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật