Son Heung-min lọt tầm ngắm Gã khổng lồ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo người Hàn Quốc đã rơi vào danh sách mục tiêu của Gã khổng lồ bóng đá châu Âu.
Son Heung-min lọt tầm ngắm Gã khổng lồ
 Son Heung-min có mùa giải thăng hoa.

Son Heung-min vừa trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Chân sút người Hàn Quốc ghi được 23 bàn tại Premier League 2021/22, qua đó cùng với Mohamed Salah chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng. Đáng chú ý, tất cả những pha lập công của Son không không có bàn thắng nào đến từ chấm 11m.

Ngôi sao 29 tuổi chính là hình mẫu cho thấy người châu Á hoàn toàn có thể thành công tại trời Âu. Kể từ khi gia nhập Spurs vào năm 2015, Son vụt sáng trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của đội bóng này. Sau 232 trận ra sân tại Premier League, anh ghi được tổng cộng 93 bàn, đóng góp 52 kiến tạo.

Theo Daily Mail, Real Madrid đã đưa Son vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ. Nhà ĐKVĐ châu Âu đã chia tay Gareth Bale và Isco vì hết hạn hợp đồng. Marco Asensio cũng sắp sửa ra đi, trong khi đó thương vụ Kylian Mbappe đổ bể, Los Blancos vì vậy xem Son là phương án thay thế.

Tuyển thủ Hàn Quốc đã đặt bút gia hạn với Tottenham vào năm ngoái đến 2025. Tuy nhiên nếu Real Madrid gửi lời đề nghị, rất khó để Son có thể từ chối. Cách đây không lâu cha của anh từng tiết lộ muốn con trai gia nhập một CLB lớn hơn nhằm khẳng định bản thân, qua đó đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. Bernabeu là điểm đến không thể phù hợp hơn để Son thực hiện tham vọng này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật