Chú rể 72 tuổi cưới vợ 83 tuổi sau 10 ngày quen nhau

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tìm hiểu chỉ vỏn vẹn 10 ngày, cặp đôi lớn tuổi chính thức về chung một nhà, trở thành tâm điểm của cư dân mạng.
Chú rể 72 tuổi cưới vợ 83 tuổi sau 10 ngày quen nhau
Cặp đôi thực hiện nghi thức buộc chỉ tay theo truyền thống. (Ảnh Sanook)

Chú rể là ông Nuan Mala (72 tuổi) ngụ ở Pak Chong, Lom Sak, thuộc tỉnh Phetchabun, Thái Lan. Còn cô dâu là bà Pueng Chamkham (83 tuổi) sống tại HuaiRai. Cặp đôi chính thức về chung một nhà chỉ sau 10 ngày quen biết. 

Cuộc hôn nhân này có khởi đầu cũng rất tình cờ, khi cô dâu chú rể trúng "tiếng sét á‌i tìn‌h" khi cùng làm việc tại một sườn đồi. Cả hai yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và quyết định tìm hiểu ngay sau đó. 

Tuổi tác không là rào cản đối với cặp đôi lớn tuổi này. Hơn thế, cả hai còn được gia đình và họ hàng hai bên chúc phúc. Được biết, sau đám cưới cô dâu sẽ ở lại sinh sống tại nhà của chú rể, cũng là nơi tổ chức hôn lễ của cặp đôi. 

Ông Nuan Mala chia sẻ: "Ngay khi gặp Pueng, tôi đã khẳng định trong lòng đây là người phụ nữ mình muốn sống chung và chăm sóc đến cuối đời". 

Đám cưới của cả hai diễn ra đơn giản, với nghi thức buộc chỉ vào cổ tay theo truyền thống. Thậm chí, cặp đôi cũng không tổ chức đám tiệc linh đình hoặc yêu cầu của hồi môn, lẫn lễ phục cưới. Dù vậy, nụ cười móm mém của cô dâu đã là niềm hạnh phúc tột cùng trong lễ cưới bên cạnh chú rể kém 11 tuổi.

Đám cưới diễn ra nhẹ nhàng với sự góp mặt của vài người họ hàng và láng giềng.

Năm 2016, đám cưới của ông Zheng (71 tuổi) và cụ bà Zhang Shuying (114 tuổi) ở Trung Quốc cũng là tâm điểm chú ý. Cặp đôi quen nhau trong viện dưỡng lão, tiến đến hôn nhân sau một năm tìm hiểu. Hôn lễ của đôi bạn ở bên kia "sườn dốc cuộc đời" diễn ra đơn giản, nhưng vẫn ngập tràn hạnh phúc với lời cầu nguyện của mọi người trao tặng.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật