Lý Nhã Kỳ tuyên bố bỏ xe Rolls Royce đi xe máy để tìm người yêu

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Là người xinh đẹp, nổi tiếng giàu có nhưng hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân. Mới đây, cô chia sẻ lý do vì sao con trai lại không dám yêu mình. 
Lý Nhã Kỳ tuyên bố bỏ xe Rolls Royce đi xe máy để tìm người yêu
Ảnh minh họa

Lý Nhã Kỳ từng ghi đậm dấu ấn qua nhiều bộ phim như Kiều Nữ Và Đại Gia, Gió Nghịch Mùa, Mùa Hè Lạnh,... Bên cạnh sự nghiệp thành công thì nữ diễn viên còn sở hữu cơ ngơi cực khủng và được mệnh danh là "đại gia kim cương" chính hiệu trong showbiz Việt. Gần đây, cô đã trải lòng về lý do khiến mình vẫn còn độc thân dù vừa giàu vừa đẹp.

Cụ thể, trong tập 7 Trà Chiều Cùng "Mợ Chảnh" Lý Nhã Kỳ, Liên Bỉnh Phát có dịp trải lòng về chu‌yện tìn‌h trường. Tham gia talk show của Lý Nhã Kỳ, Liên Bỉnh Phát cho biết anh rất kín tiếng về chu‌yện tìn‌h cảm, không bao giờ "bán chuyện đời tư" để thu hút dư luận. Đồng thời, Liên Bỉnh Phát cũng tiết lộ là người nghiêm túc trong tình cảm, khác xa mọi người hình dung về một nghệ sĩ đa tình.

Đồng cảm với đàn em, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân rất chân thành khi yêu, luôn khao khát có một tình yêu dung dị. Nữ diễn viên sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xa hoa, đi xe máy, ăn uống lề đường cùng người mình yêu. Tuy nhiên, nhiều người lại không tin điều này và hầu như luôn từ chối tiến tới với cô do mặc cảm.

"Có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin vì kiến thức, vì kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Tôi sẵn sàng bỏ xe Rolls Royce để đi xe máy, tôi bỏ những buổi trà chiều để đi ăn kem hay thậm chí những bữa tiệc sang trọng. Nhưng người ta không tin tôi thật lòng làm vậy. Họ cảm thấy không an toàn, không biết tôi sẽ làm được như vậy trong bao lâu…", nữ doanh nhân chia sẻ.

Thời gian qua, Lý Nhã Kỳ liên tục bày tỏ sự "trăn trở" khi danh sách các quý cô độc thân lâu năm giờ gần như chỉ còn mỗi mình mình, còn các đàn chị trong showbiz đều dính tin yêu "phi công trẻ". Cô cho biết, luôn cảm thấy trống trải nên mỗi lần đi công tác, cô đều đưa cả ê-kíp hùng hậu đi theo, từ trợ lý đến đầu bếp và cả… stylist chuyên cắm hoa. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật