Mới: Chủ shop Mai Hường phá sản, tự nhận “mất tính người” sau vụ làm nhục nữ sinh trộm váy

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ một địa điểm mua sắm sầm uất khu vực Thanh Hóa. Chủ shop thời trang Mai Hường không chỉ thiệt hại về kinh tế mà còn đối diện với bản án sắp tới về hành vi làm nhục người khác và cưỡng đoạt tài sản.
Mới: Chủ shop Mai Hường phá sản, tự nhận “mất tính người” sau vụ làm nhục nữ sinh trộm váy
Ảnh minh họa

Hơn 2 tháng kể từ vụ chủ shop Mai Hường (Thanh Hóa) tác động vật lý, yêu cầu nữ sinh đền bù 15 triệu vì trộm váy 160k khiến dư luận bức xúc. Trong khi các cửa hàng trên địa phương đều tấp nập mua bán thì shop này hiện vẫn đóng cửa im lìm. Theo ghi nhận của người dân xung quanh, shop Mai Hường cũng đăng thông báo sang nhượng ngay dịp cuối năm.

Được biết, Cơ quan CSĐT, Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992, trú tại phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) về tội Làm nhục người khác và tội Cưỡng đoạt tài sản.

Bên cạnh đó, Cơ quan điều tra khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990, chồng của Hường) về tội Cưỡng đoạt tài sản theo Khoản 1 Điều 170 Bộ luật Hình Sự.

Ngoài ra, shop Mai Hường có địa chỉ số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa bị cơ quan công an thu giữ toàn bộ hàng hóa gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm để làm rõ nguồn gốc xuất xứ. Đến khoảng 2h ngày 4/12, toàn bộ hàng hóa (khoảng 5 tấn) của cửa hàng đã được lực lượng công an đưa lên xe tải chở về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của chủ shop Mai Hường. Người này lần đầu lên tiếng kể từ khi bị khởi tố. Trái ngược với diện mạo hung dữ, thái độ xấc xược lúc tra khảo nữ sinh. Trong tâm thư gửi CĐM, chị Mai Hường chia sẻ sự ân hận, thừa nhận đó là hành vi vô đạo đức, mất hết tính người. Giải thích về nguyên nhân sử dụng vũ lực, chị Hường cho biết vì thời gian dài shop bị mất trộm, mặt khác kém hiểu biết về Pháp Luật nên mới dẫn đến hành động sai trái. Ngoài chuẩn bị sẵn tâm lý trước vành móng ngựa, cô xin CĐM có thể tha lỗi để mai sau trở về hoàn lương, nuôi dạy 2 con trở thành công dân tốt.

Sau khi đọc xong những lời rút ruột của chủ shop, nhiều người đã lên tiếng bày tỏ đồng cảm. Xét về đoạn clip thì shop Mai Hường sai hoàn toàn, tuy nhiên, không vì thế mà bao che cho nữ sinh trộm váy. Cần có biện pháp để răn đe dứt điểm, tránh tái phạm.

“Sau khi công an thành phố Thanh hoá gọi lên để làm rõ clip xảy ra tại Shop thời trang Mai Hường. Tôi đã biết vợ chồng tôi đã làm một việc sai lầm nghiêm trọng, mất đạo đức, không có tình người. Những ngày bị khởi tố đến nay càng khiến tôi thấm thía về những việc mình đã làm sai, trằn trọc những đêm không ngủ, tôi rất ân hận và day dứt, dằn vặt về tội lỗi của mình đã gây ra. Nay tôi viết mấy dòng này xin gửi đến cộng đồng mạng như một lời hối lỗi.

- Kính thưa cộng đồng mạng!

Hành vi phạm tội của vợ chồng chúng tôi và mẹ chồng tôi sẽ bị Pháp Luật xử lý đích đáng đó là tất yếu.

Tuy nhiên từ trong tâm can của tôi tự thấy:

Về mặt lương tri con người việc làm sai trái của vợ chồng tôi khiến mọi người căm phẫn, đó cũng là món nợ của vợ chồng tôi day dứt suốt cuộc đời này.

Song tôi cũng xin cộng đồng mạng cho phép tôi được giãi bày. Sở dĩ có việc phạm tội đó là vì một thời gian dài Shop của tôi mất trộm nhiều lần mà không tìm ra thủ phạm. Mặt khác do quá kém về hiểu biết Pháp Luật, cho nên vợ chồng tôi mới hành động như vậy.

Hiện tại chồng tôi đang bị tạm giam chờ ngày xét xử, mẹ chồng tôi cũng bị công an khởi tố. Sau này, khi Pháp Luật xét xử thì cả hai vợ chồng tôi và mẹ chồng tôi phải chấp hành án phạt tù. Hiện tại vợ chồng tôi có 2 con nhỏ, cháu lớn 4 tuổi, cháu nhỏ 2 tuổi. Ba mẹ con tôi đang sống cùng mẹ chồng tôi. Nếu cả 3 người cùng đi thi hành án thì không biết 2 con tôi sẽ nương tựa vào đâu?

Nay gia đình tôi có mấy lời hối lỗi này gửi tới cộng đồng mạng, mong cộng đồng mạng có một chút ánh nhìn thương cảm, giúp gia đình tôi có thêm nghị lực trong những ngày tháng tới để chúng tôi vượt qua những sai phạm lớn nhất của cuộc đời, có cơ hội bước tiếp phận làm người và sau này sẽ nỗ lực phấn đấu nuôi dạy con cái nên người. Đây cũng là bài học lớn của gia đình chúng tôi.

Tôi xin cúi đầu cảm tạ !”

Trước đó, ngày 25/11, sau khi phát hiện shop bị mất trộm quần áo, Cao Thị Mai Hường đã sử dụng Facebook cá nhân đăng nội dung “shop đã tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24h không liên hệ, shop sẽ trình báo công an”.Đồng thời nhắn tin cho người ăn cắp đòi bồi thường 15 triệu đồng.

Sau khi đọc được thông tin trên, em T.M và L.T.H., đều 17 tuổi, trú tại phường Quảng Vinh, TP. Sầm Sơn đã chủ động liên hệ với Hường để xin lỗi về việc ngày 18/11/2021 có đến shop lấy trộm quần áo. Tuy nhiên, Hường không đồng ý mà yêu cầu M. và H. đến shop để nói chuyện.

9h ngày 26/11, M. và H. đi xe máy đến của hàng Mai Hường, H. đứng ngoài, còn M. đi vào trong. Tại tầng một, M. gặp Hường và bà Dương Thị Lan (mẹ chồng của Hường) cùng một số nhân viên bán hàng.

Lúc này, Hường chủ động bảo nhân viên của mình cầm máy điện thoại để quay video, đồng thời yêu cầu M. cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang che mặt để quay clip.

Do M. không đồng ý nên Hường đã dùng tay tát vào mặt và dùng chân đạp vào đầu M., bà Lan cũng lao vào dùng tay túm tóc M. Tiếp đó, Hường đã kéo áo và dùng kéo cắt tóc, cắt đứt áo ngực của M.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 13544
  1. Chi cục Thuế Thanh Hóa lên tiếng về các khoản thuế của shop Mai Hường
  2. Thu giữ 5 tấn quần áo tại shop Mai Hường, trừ hàng Việt Nam: Điều tra dấu hiệu trốn thuế
  3. Vụ nữ sinh bị hành hung ở Thanh Hoá: Xem xét hành vi của mẹ chồng chủ cửa hàng thời trang
  4. Chuyên gia tâm lý cảnh báo chuyện “kéo đến cho tiền” nữ sinh trộm váy
  5. Nhóm bạn đến shop quần áo nơi người chủ đánh dã man nữ sinh lấy trộm váy để quay clip khiến CĐM tranh cãi
  6. Mẹ nữ sinh M. nói về thông tin anh trai chủ shop Mai Hường nhắn tin đe dọa
  7. Điều tra dấu hiệu trốn thuế ở shop Mai Hường
  8. Những ai sẽ bị xử lý liên quan vụ nữ sinh ở Thanh Hoá bị đánh đập?
  9. Chủ shop Mai Hường làm nhục nữ sinh ở Thanh Hóa: Đang điều tra, sẽ khởi tố nếu có dấu hiệu trốn thuế
  10. Tặng tiền nữ sinh trộm đồ: Đừng để lòng thương xót che đi những sai phạm!
  11. Lòng vị tha, bài học thay đổi người trẻ lỡ cầm nhầm
  12. Mẹ nữ sinh bị chủ shop quần áo đánh tặng lại tiền của mạnh thường quân cho người nghèo vì xấu hổ
  13. Huấn Hoa Hồng và nhiều người kéo đến nhà nữ sinh trộm váy, ủng hộ hàng chục triệu đồng gây tranh cãi
  14. Bạn chủ shop M.H lên tiếng: “Xã hội đúng là đảo điên hết rồi, nghèo đi ăn trộm lại ủng hộ đống tiền mang về”
  15. Chủ shop quần áo ở Thanh Hoá có thể thoát tội Làm nhục người khác nếu bị hại có hành động này
  16. Bạn chủ shop M.H lên tiếng: “Xã hội đúng là đảo điên hết rồi, nghèo đi ăn trộm lại ủng hộ đống tiền mang về”
  17. Từ vụ nữ sinh ăn trộm váy 160k: Đừng để lòng thương xót nạn nhân làm mờ đi cái sai của họ
  18. Huấn Hoa Hồng ra tay giúp đỡ nữ sinh bị làm nhục vì trộm váy, nói một câu khiến netizen rần rần
  19. Chủ shop bạo hành nữ sinh gây phẫn nộ, hàng xóm khẳng định: Trong năm nay, họ gây ra nhiều vụ tai tiếng chứ không phải mỗi vụ này
  20. Ứng xử thế nào khi trẻ trộm cắp vặt
  21. Sau tạm giam đến tạm giữ toàn bộ hàng hóa shop Mai Hường ở Thanh Hóa
Video và Bài nổi bật