Hồ Văn Cường lần đầu tổ chức họp mặt fan, hát hay nhưng vẫn bị dân mạng “chê” một thứ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Buổi họp mặt fan cuối năm của Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.
Hồ Văn Cường lần đầu tổ chức họp mặt fan, hát hay nhưng vẫn bị dân mạng “chê” một thứ
Ảnh minh họa

Sau khi trải qua loạt ồn ào đáng tiếc với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã trở lại với con đường nghệ thuật. Nhờ sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy, nam ca sĩ dần tự tin khẳng định mình, gần gũi và mở lòng nhiều hơn với khán giả qua mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh Hồ Văn Cường tổ chức buổi họp mặt riêng cực hoành tránh với fan. Đây được xem như buổi off fan đầu tiên của nam ca sĩ sau khi tái xuất.

Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng, các fan của Hồ Văn Cường đều diện trang phục màu xanh lá có đính kèm hình ảnh thần tượng. Xung quanh là hoa được người hâm mộ từ mọi miền tổ quốc gửi về chúc mừng giọng ca Gò Công.

Hồ Văn Cường tổ chức họp mặt fan cuối năm

Nam ca sĩ thân thiện bắt tay, giao lưu với người hâm mộ

Xuất hiện tại buổi họp mặt, Hồ Văn Cường ăn bận giản dị, đứng hát và chơi trò chơi trong vòng vây của khán giả. Nhiều người ôm hôn, tay bắt mặt mừng vì được gặp nam ca sĩ.

Tuy nhiên, vẻ ngoài gầy gò, gương mặt xanh xao thiếu sức sống của Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cư dân mạng lo lắng cho sức khỏe của giọng ca trẻ khi thấy cậu ốm đi khá nhiều so với lúc trước.

- Hồ Văn Cường gầy quá rồi, chắc thời gian này tập luyện ca hát vất vả. Con cứ vui vẻ, thoải mái làm tốt công việc của mình, thời gian sẽ chứng minh mọi thứ.

- Hồ Văn Cường thân thiện, ngoan ngoãn quá. Nhưng ngoại hình xanh xao vậy liệu có sức đi diễn trong thời gian tới không đây?

- Đôi mắt lúc nào cũng nhìn như muốn khóc vậy Hồ Văn Cường ơi! Thương quá.

Ngoại hình của Hồ Văn Cường gây tranh cãi

FC Hồ Văn Cường luôn đồng hành cùng giọng ca trẻ

Trước đó, Hồ Văn Cường thông báo sẽ tham gia liveshow Little Stars Big Dream hội tụ với hàng loạt ngôi sao của showbiz Việt, diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình ngày 22/1. Danh ca Ngọc Sơn đã hỗ trợ Hồ Văn Cường tập luyện cho sự trở lại này và thông báo trả cát-xê lên đến 200 triệu.

Tuy nhiên mới đây, BTC đã thông báo trên fanpage rằng sự kiện sẽ tạm hoãn qua Tết Nguyên đán.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật