Thiên An lên tiếng khi bị nói “dựa hơi Jack”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thiên An thẳng thắn chia sẻ những bình luận tiêu cực về cuộc sống của cô và Jack sau biến cố chu‌yện tìn‌h cảm.
Thiên An lên tiếng khi bị nói “dựa hơi Jack”
Ảnh minh họa

Chiều 21/1, ekip sản xuất Mưu kế thượng lưu đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về dàn cast chính thức. Xuất hiện tại sự kiện với vai nữ chính, Thiên An thu hút sự chú ý đặc biệt. Nữ diễn viên mặc váy đen, để tóc thẳng buông xõa trên vai. Gương mặt xinh đẹp cùng visual chuẩn không cần chỉnh của Thiên An giúp nữ diễn viên chiếm trọn spotlight.

Lần đầu thử sức với màn ảnh rộng, Thiên An đã đảm nhận ngay một vai diễn khá nặng kí. Cô vào vai Ngân (Diana), một cô gái chật vật bước qua, bước lại giữa hai thế giới siêu giàu và siêu nghèo, tìm cách tồn tại trong hai thế giới với những tiêu chuẩn về hạnh phúc khác hẳn nhau. Diana bề ngoài ngây thơ và trong sáng nhưng thực chất thông minh, sắc sảo, có óc quan sát và khả năng ứng biến nhạy bén. Chỉ mới xuất hiện trong các MV ca nhạc của Jack và K-ICM, đây sẽ là lần đầu Thiên An thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong một phim điện ảnh đích thực.

Hứng chịu nhiều áp lực sau scandal với Jack, Thiên An trở thành cái tên được dân mạng quan tâm và chú ý. Suốt cả một thời gian dài, bà mẹ bỉm sữa phải một mình chống chọi với vô vàn những lời lẽ khó nghe, dẫn đến cuộc sống cá nhân gặp không ít xáo trộn.

Chia sẻ với báo chí, tình cũ của Jack cho biết: "Em không thích scandal. Cái hay của scandal là nó giống như ngọn lửa, nó sẽ giúp mọi người nhận ra đâu là vàng, đâu không phải vàng. Nếu nói không chạnh lòng với thông tin tiêu cực thì cũng không đúng. Em chỉ biết cố gắng nhiều hơn. Em chỉ chạnh lòng nếu mọi người không nhìn nhận sự cố gắng của em".

Thiên An cho biết: "Con gái đã biết đòi mẹ rồi nên tôi dành tình cảm với con nhiều hơn. Bởi con đã thiếu thốn tình cảm từ 1 phía rồi nên tôi không để con của mình bơ vơ được".

Anh cho biết dù đã chia tay nhưng bản thân vẫn muốn được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha một cách trọn vẹn cho đến khi con trưởng thành. Giọng ca Sóng gió từng chia sẻ rằng việc anh im lặng không phải vì thờ ơ với những lo lắng của khán giả. Anh cho rằng trong thời điểm căng thẳng đó, bản thân cần giữ tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật