Knet gọi tên nhóm nhạc hát nhép: aespa và IVE chung một hội, đàn em BTS là “đại thảm hoạ”?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thường xuyên hát nhép và gây sốc mỗi khi hát live thực sự, những nhóm nhạc này đã bị Knet gọi hồn.
Knet gọi tên nhóm nhạc hát nhép: aespa và IVE chung một hội, đàn em BTS là “đại thảm hoạ”?
TXT được “minh oan“ là một nhóm nhạc hát tốt

Để có 1 sân khấu chất lượng trọn vẹn về cả phần nghe lẫn phần nhìn, các nhà đài thường yêu cầu hoặc nhóm nhạc chủ động hát nhép. Tuy nhiên, việc lạ‌m dụn‌g hát nhép quá nhiều lại khiến khán giả không mấy hài lòng vì không thể có được một trải nghiệm nghe nhạc chân thực nhất có thể. Nhiều nhóm nhạc thường chọn hát nhép để che đậy khả năng yếu kém, một số tuy khả năng vocal tốt nhưng lại ngại hát live khiến dân tình khó hiểu.

ENHYPEN

ENHYPEN là nhóm nhạc bước ra từ show sống còn I-LAND. Tuy được tuyển chọn kỹ lưỡng từ phía công ty HYBE cũng như từ số phiếu bình chọn của khán giả nhưng có vẻ như ENHYPEN không có nhiều vocal xuất sắc đủ "gánh" nhóm. Những sân khấu live encore của ENHYPEN đã làm lộ rõ khuyết điểm vocal, còn bị gọi là "đại thảm hoạ".

TXT

Thêm một đàn em của BTS bị liệt kê vào danh sách này. TXT tuy được đánh giá cao hơn ENHYPEN nhưng so với toàn Kpop lẫn idol Gen 4 thì quả không phải là quá xuất sắc. Xét công bằng thì về trình độ, TXT không đáng bị xem là thảm hoạ, thậm chí trên mức trung bình.

IVE

IVE ngay từ khi mới debut đã sớm bị người hâm mộ có định kiến là nhóm nhạc hát live tệ khi Wonyoung là "thánh hát nhép" còn Rei "lươn lẹo" với việc thay nốt cao bằng việc hét tên fandom của mình - DIVE. Với ELEVEN, IVE đang tạo nên hiện tượng và được xem là "tân binh khủng long". Nếu IVE cố gắng cải thiện giọng hát để mang đến những màn hát live ấn tượng hơn trong tương lai thì tin chắc rằng nhóm sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai.

The Boyz

Knet đặt ra một thắc mắc: 100% hát nhép, 11 người này đang làm gì thế? Thực chất, The Boyz là nhóm được đánh giá cao mảng trình diễn và vũ đạo nhưng vocal lại không phải là một lợi thế. Để đảm bảo có những sân khấu hoàn hảo, The Boyz thường xuyên lựa chọn hát nhép tại các show âm nhạc hàng tuần.

aespa

aespa lại là một trường hợp khác so với The Boyz. Vốn đã được công nhận là có giọng hát và kỹ thuật tốt, nhưng nhóm lại thường xuyên hát nhép, số lần hát live thực sự chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Biết là aespa có kỹ năng tốt nhưng chừng nào nhóm còn "lười" hát live thì sẽ còn bị Knet "gọi hồn" dài dài!

Knet để lại những bình luận gọi tên các nhóm nhạc live tốt:

- Những nhóm nhạc hát live tốt thì có nhóm nam: ATEEZ, Stray Kids; nhóm nữ: ITZY, STAYC.

- Những nhóm mỗi lần tui xem đều thấy hát live: Stray Kids, ATEEZ, ITZY, STAYC. Số còn lại thì không chắc.

- Những idol không hát live được nên không thể tham gia Yoo Hee Yeol’s Sketchbook.

- Hãy đi xem MR Live của TXT trên Yoo Hee Yeol’s Sketchbook đi. TXT là nhóm nhạc đã được công nhận thực lực trên Yoo Hee Yeol’s Sketchbook rồi, thế mà nhiều người vẫn vờ như không biết nhỉ.

- ATEEZ, Stray Kids làm rất tốt, còn TXT cũng được coi là trên trung bình mà?

ATEEZ

Stray Kids

ITZY

STAYC là những nhóm nhạc được đánh giá hát live tốt

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật