Mẹ trẻ mang thai hay nhăn nhó, liếc đểu, con ra đời hội tụ đủ “combo khó ở”, bĩu môi suốt ngày

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bé gái trông cực kỳ xinh xắn và đáng yêu nhưng lại thường xuyên có những biểu cảm rất hài.
Mẹ trẻ mang thai hay nhăn nhó, liếc đểu, con ra đời hội tụ đủ “combo khó ở”, bĩu môi suốt ngày
Ảnh minh họa

Trẻ sơ sinh khi mới chào đời gương mặt thường không có nhiều biểu cảm, chỉ thỉnh thoảng mở mắt ra nhìn mọi người hay mỉm cười nhè nhẹ mà thôi. Tuy nhiên mới đây, bà mẹ trẻ tên Hoàng Anh khiến mọi người thích thú khi chia sẻ loạt ảnh cô con gái tên Mia (1 tháng 10 ngày tuổi) với những biểu cảm vô cùng “khó ở”. Lúc thì bé nhăn nhó, lúc lại bĩu môi hoặc liếc mắt.

Bà mẹ trẻ tâm sự: ” Hậu quả của việc mang bầu mà hay nhăn nhó với liếc đểu nên em bé mới thế đấy ạ “.

Bé Mia thường xuyên có những biểu cảm không được vui cho lắm như thế này.

Chia sẻ của Hoàng Anh đã nhận được sự chú ý đặc biệt của các mẹ bỉm sữa. Bấy lâu nay vẫn có tin đồn khi mang thai mẹ cau có, khó ở thì đẻ con ra sẽ có biểu cảm y chang. Và câu chuyện của Hoàng Anh và con gái Mia là một ví dụ điển hình. Các chị em đang mang thai thì giật mình, tự dặn lòng từ nay phải tươi tỉnh hơn mới được.

Dù luôn mang biểu cảm “hờn dỗi cả thế giới” nhưng trông cô bé Mia vẫn hết sức đáng yêu. Hoàng Anh chia sẻ thêm, không phải lúc nào con gái cũng biểu cảm như vậy. Nhiều khi bé cười tươi trông rất dễ thương.

Video đang HOT

Cô bé bĩu môi suốt ngày.

Mia đang lườm đấy ư?

Nói thêm về khoảng thời gian mang thai, Hoàng Anh kể: ” Đa số các bà mẹ trong giai đoạn thai kỳ đều có những lúc mệt mỏi, stress. Mình không ngoại lệ nên cũng có những lúc nhăn nhó.

Thời gian mang bầu mình cũng bị nghén nhiều, mấy tháng cuối không ăn uống được gì. Trộm vía, em bé bây giờ tuy hơi nhăn nhó xíu nhưng ngoan lắm, ăn, chơi rồi lại ngủ, tăng cân đều. Bố của bé bế mỏi tay luôn. À, vì bố của Mia là người Hàn Quốc, bé giống bố ở đôi mắt một mí và lúc nào cũng ti hí như vậy đó “.

Bà mẹ trẻ tâm sự, cô thấy hình ảnh của con gái trông đáng yêu nên đăng lên cho mọi người giải trí đôi chút, không ngờ lại được quan tâm đến vậy.

Thôi thì chưa biết đúng sai thế nào, nhưng rõ ràng mẹ bầu luôn vui vẻ, thoải mái, lạc quan thì sẽ rất tốt cho sự phát triển của thai nhi. Chính vì vậy, các mẹ bầu hãy nhớ phải cười nhiều lên nhé!    

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật