Thúy Ngân tiếp tục “ẵm“ giải thưởng lớn khi diện váy sắc vàng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tối qua (20/1), lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 đã diễn ra tại TP.HCM. Đây là sự kiện được nhiều người, đặc biệt là fan của phim truyền hình Việt mong chờ. Phần xuất hiện của Thúy Ngân với bộ cánh màu vàng trên thảm lễ trao giải nhanh chóng trở thành tâm điểm của netizen. Thiết kế có tông ’phong thủy’ này phần nào đã giúp mỹ nhân gốc Tiền Giang được xướng tên chiến thắng trong chương trình.
Thúy Ngân tiếp tục “ẵm“ giải thưởng lớn khi diện váy sắc vàng
Diễn viên lộng lẫy khi xuất hiện với mẫu đầm cắt xẻ ở thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Cụ thể, ở hạng mục Phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất, bộ phim Cây Táo Nở Hoa đã được vinh danh, "vượt mặt" những tên tuổi nặng ký như Hương Vị Tình Thân hay Hướng Dương Ngược Nắng. Theo đó, Thúy Ngân - thủ vai Minh Châu trong Cây Táo Nở Hoa cũng xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất. Như vậy sau vai Hân của Gạo Nếp Gạo Tẻ, cô nàng đã có một thành công nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, mỹ nhân sinh năm 1991 đã đăng tải hình ảnh lộng lẫy của mình tại sự kiện. "Cảm ơn tình yêu của các bạn, cảm ơn anh Lê Thanh Hòa đã chuẩn bị gấp cho em chiếc váy hợp mệnh ạ", cô viết. 

Khoảnh khắc người đẹp tỏa sáng trên sân khấu, nhận giải Mai Vàng lần thứ 2. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Cô được vinh danh cùng đàn anh thân thiết Ngô Kiến Huy. Ở Mai Vàng năm nay, thỏ đen chiến thắng 2 hạng mục: Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, MC được yêu thích nhất. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Không thể phủ nhận chiếc đầm Thúy Ngân mặc mới đây vô cùng hợp với sắc vóc của cô. Mẫu váy trễ vai, sử dụng chất liệu lụa cao cấp kết hợp phần tay đính kết trên vải voan, giúp người mặc lộng lẫy nhất có thể. Bên cạnh đó, phần xẻ tà cao cũng khéo khoe đôi chân dài, thon nuột của mỹ nhân gốc Tiền Giang.

Hình ảnh mới của thành viên Running Man Vietnam mùa 2 nhanh chóng nhận "mưa" lời khen của người hâm mộ. Thời trang màu vàng vốn cũng được Thúy Ngân yêu thích, vậy nên khi được diện item "tủ" của mình, cô nàng chiếm trọn spotlight sự kiện cũng là điều dễ hiểu.

Người đẹp khoe triệt để lợi thế hình thể của mình với thiết kế của Lê Thanh Hòa. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Nhìn hình ảnh này, khán giả lại nhớ đến Thúy Ngân trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Tại đây cô cũng chiến thắng hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất và diện mẫu váy vàng có kiểu dáng tương tự. Điều đặc biệt là cô cũng sử dụng kiểu tóc búi và trang điểm tông Tây. Tuy nhiên, bộ cánh diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ diện trong 2019 có phần lệch vai và cắt khoét lạ mắt hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên Thúy Ngân được xướng tên trong một giải thưởng lớn, nên khoảnh khắc này với cô càng thêm ý nghĩa. Mỹ nhân gốc Tiền Giang thậm chí còn bật khóc ngay trên sân khấu và không kìm được nước mắt đến khi trở về vị trí. 

Hân Hoa hậu cũng diện mẫu váy vàng trong lần chiến thắng giải Mai Vàng 3 năm trước. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Người đẹp tâm sự cách đây đúng 10 năm từ một cô gái tỉnh lẻ, Thúy Ngân lên Sài Gòn theo đuổi nghệ thuật khiến gia đình vô cùng lo lắng. Với chiếc cúp trên tay, mỹ nhân sinh năm 1991 muốn dành tặng đến người ba thân thương vì ông đang bệnh nặng và đang theo dõi con gái qua sóng truyền hình. "Ba dặn tôi luôn biết trước biết sau, cố gắng theo đuổi và thực hiện ước mơ đến cùng bằng sự tử tế", Thúy Ngân bày tỏ. 

Cô khóc khi chiến thắng giải Mai Vàng cùng diễn viên Trung Dũng. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Vai diễn Hân hoa hậu trong Gạo Nếp Gạo Tẻ được xem là cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Có thể thấy trên cùng một sân khấu nhưng Thúy Ngân của hiện tại đã bản lĩnh và tự tin hơn rất nhiều.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật