Vụ bố dùng dao cứa cổ 2 con rồi t‌ּự sá‌ּt ở Thái Bình: Lý do 1 Facebooker bị công an mời làm việc

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Liên quan đến vụ bố dùng dao cứa cổ 2 con rồi t‌ּự sá‌ּt ở Thái Bình, nhà chức trách phát hiện có những thông tin thất thiệt, không đúng được lan truyền trên mạng xã hội.
Vụ bố dùng dao cứa cổ 2 con rồi t‌ּự sá‌ּt ở Thái Bình: Lý do 1 Facebooker bị công an mời làm việc
Facebooker “Hạo My“ được xác định đã cung cấp thông tin sai sự thật về vụ bố dùng dao cứa cổ 2 con rồi t‌ּự sá‌ּt ở Thái Bình.
ad@ contact us

Như Báo đã đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) đã giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với người bố dùng dao cứa cổ 2 con rồi t‌ּự sá‌ּt ở Thái Bình.

Ông bố dùng dao cứa cổ 2 con rồi t‌ּự sá‌ּt ở Thái Bình được xác định là Nguyễn Văn Mạnh (SN 1987, thị trấn Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ). nạn nhân trong vụ việc là 2 cháu Nguyễn Minh K (SN 2017) và Nguyễn Quỳnh A (SN 2018).

Cơ quan điều tra xác định, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 21/1, tại quán bánh mì ở tổ 5, thị trấn Quỳnh Côi, do mâu thuẫn vợ chồng, trong lúc bức xúc với vợ, Nguyễn Văn Mạnh cầm 1 con dao thái cứa vào cổ 2 con đẻ là 2 cháu Minh K và Quỳnh A nêu trên.

Thấy sự việc trên, người làm tạp vụ của quán chạy đến can ngăn thì Mạnh cầm dao tự cứa vào cổ của mình. Hậu quả của vụ việc khiến Mạnh và 2 con bị thương, tuy nhiên hiện sức khỏe ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Ở một diễn biến khác, khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ thì đã có một số thông tin không đúng, thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên "Hạo My" đã cung cấp, bình luận thông tin không đúng về vụ việc, gây hiểu lầm trong dư luận.

Trước diễn biến này, Công an huyện Quỳnh Phụ qua nắm tình hình, xác định người dùng có tài khoản Facebook nêu trên là chị L.T.T (26 tuổi, thị trấn Quỳnh Côi).

Cơ quan công an đã mời người này lên làm việc. Tại cơ quan công an, chị T thừa nhận không kiểm chứng đã bình luận thông tin sai sự thật về vụ việc.

Người dùng mạng xã hội với tên "Hạo My" khai chỉ được nghe kể lại sự việc nhưng đã cung cấp thông tin làm thay đổi tính chất, nội dung vụ việc.

Quá trình làm việc, cơ quan công an nhận định hành vi của cô gái này xuất phát từ nhận thức Pháp Luật hạn chế.

Được biết, sau đó tài khoản Facebook "Hạo My" đã có thông tin đính chính về sự việc.

Tài khoản này viết: "…Tôi thật sự xin lỗi mọi người, do bản thân không trực tiếp chứng kiến vụ việc, chỉ được nghe kể lại mà đã vội vàng bình luận, cung cấp thông tin sai sự thật, gây hoang mang cho mọi người.

Tôi tự nguyện đính chính lại là có vụ việc bố đẻ dùng dao gây thương tích cho con xảy ra vào tối qua ở Quỳnh Côi. Nhưng tính chất, mức độ vụ việc không ghê rợn, nghiêm trọng như thông tin tôi cung cấp trên Facebook".

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật