DJ Ian qua đời ở tuổi 26

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
DJ, nhạc sĩ Ian Alexander Jr. qua đời ít ngày sau sinh nhật lần thứ 26. Anh vừa phát hành đĩa đơn “Green Eyes“ và sắp có chuyến lưu diễn ở Los Angeles.
DJ Ian qua đời ở tuổi 26
Ian Alexander Jr. dự thảm đỏ cùng mẹ. Ảnh: Us Weekly.
ad@ contact us

Ngày 23/1, CNN đưa tin DJ, nhạc sĩ Ian Alexander Jr. - con trai của diễn viên nổi tiếng Regina King - qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là t‌ּự t‌ּử.

"Gia đình chúng tôi đang suy sụp, tổn thương sâu sắc trước sự ra đi của Ian. Cậu ấy là ánh dương rực rỡ, người luôn quan tâm đến hạnh phúc của người khác. Gia đình chúng tôi muốn im lặng trong thời gian này", đại diện của Regina King nói.

Thông tin Ian Alexander Jr. t‌ּự t‌ּử được công bố chỉ ít ngày sau nam nhạc sĩ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 26 (ngày 19/1). Vụ việc khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ bất ngờ.

Ian Alexander Jr. sinh năm 1996. Anh là con trai duy nhất của Regina King và chồng cũ là nhà sản xuất Ian Alexander Sr.. Ian được biết đến trong vai trò nhạc sĩ, DJ. Ngôi sao trẻ vừa phát hành đĩa đơn Green Eyes ngày 7/1. Anh chuẩn bị đến Los Angeles biểu diễn vào cuối tháng.

Theo CNN, Ian Alexander Jr. và mẹ có tình cảm bền chặt. Anh bày tỏ lòng kính trọng Regina King vào dịp sinh nhật lần thứ 50 của mẹ.

"Chúc mừng sinh nhật mẹ - đồng nghiệp của con. Con vô cùng tự hào về mẹ. Con được truyền cảm hứng bởi tình yêu và quá trình làm nghề của mẹ. Mẹ là món quà lớn nhất đời con. Con thật biết ơn khi mẹ luôn ở bên, yêu thương và ủng hộ con vô điều kiện", Ian viết trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cũng nói về tình thương với con trai. "Tôi xúc động vì con tôi là đứa trẻ tuyệt vời. Khi làm mẹ, tôi nhận ra mẹ là người phụ nữ đáng kinh ngạc thế nào. Chúng ta sẽ không biết tình yêu vô điều kiện là gì cho đến khi sinh con. Điều tuyệt vời nhất với tôi là làm mẹ của Ian", cô nói với CNN.

Regina Rene King là nữ diễn viên, đạo diễn người Mỹ. Cô từng giành một giải Oscar, một giải Quả cầu Vàng và bốn giải Primetime Emmy trong sự nghiệp.

Năm 2019, tờ Time xếp King vào top 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. 

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật