Hóa ra là Viettel Media đứng đằng sau siêu phẩm game bắn súng Badlanders (BL)

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Game bắn súng sinh tồn Badlanders (BL) là tựa game đầu tiên Viettel Media phát hành tại Việt Nam. 
Hóa ra là Viettel Media đứng đằng sau siêu phẩm game bắn súng Badlanders (BL)
Viettel Media là nhà phát hành BL tại Việt Nam

Thời gian gần đây, thông tin Badlanders (BL) - game bắn súng sinh tồn thế hệ mới của NetEase sẽ được phát hành tại Việt Nam đã gây xôn xao làng game Việt. Sở dĩ, BL được gọi là game thế hệ mới, bởi nó sở hữu tính năng hoàn toàn khác so với các tựa game cùng thể loại trước đó.

Badlanders (BL) với lối chơi mới lạ được đánh giá là tựa game sáng giá trong làng game Battle Royale bên cạnh PUBG Mobile, Free Fire. Do đó, ’Nhà phát hành nào của Việt Nam sẽ là đối tác của NetEase trong phi vụ triệu đô này?’ là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Sau nhiều lần nhá hàng với những hình ảnh GamePlay mãn nhãn kèm ingame hồ sơ bản đồ, hồ sơ súng và cho một bộ phận người chơi trải nghiệm sớm bản Alpha Test, nhà phát hành chính thức BL tại Việt Nam chính thức lộ diện.

Hóa ra là, Viettel Media là ’nhân vật quyền lực’ đứng sau game Balanders (BL).

Viettel Media không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ. Bởi từ năm 2018 đến nay, đơn vị Viettel này đã có đóng góp mạnh mẽ cho nền Thể thao điện tử nước nhà khi đồng hành và tổ chức nhiều giải đấu Esports chuyên nghiệp và bán chuyên, mang đến nhiều sân chơi bổ ích cho anh em game thủ trên khắp cả nước.

Tuy nhiên, việc Viettel Media tham gia vào thị trường phát hành game thực sự là thông tin chấn động làng game Việt. Và BL là ’phát súng’ đầu tiên đánh dấu tham vọng của Viettel Media trên hành trình này.

Viettel Media đã đồng hành với game thủ Việt qua hàng chục giải đấu Esports: Xgaming Thể thao điện tử Sinh viên 2021; Viettel PES Invitational; Free Fire Fight, Liên Quân Đỉnh Cao…

Badlanders (BL) chính thức khai mở bản Closed Beta (KHÔNG RESET) vào 10h sáng 21/1. Người chơi có thể tải và trải nghiệm sớm siêu phẩm này trên App Store và Google Play. 

Được biết, Viettel Media sẽ tổ chức một buổi showcase hoành tráng để công bố sự kiện trọng đại này trong thời gian tới. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật