Phi Nhung: Con ruột cũng không làm tôi đau như Hồ Văn Cường

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phi Nhung mới đây đã có những chia sẻ sau đoạn video xin lỗi của Hồ Văn Cường trước những lùm xùm nhiều ngày qua cho rằng cô đang bó‌c lộ‌t con nuôi.
Phi Nhung: Con ruột cũng không làm tôi đau như Hồ Văn Cường
Phi Nhung đã có những chia sẻ đầu tiên sau lời xin lỗi từ con nuôi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thời gian qua, ồn ào về chuyện tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường và một khán giả bị rò rỉ với nội dung tố mẹ nuôi Phi Nhung đối xử bất công, mất tự do đã gây hoang mang trong cộng đồng mạng. Trong sáng ngày 10/6, giọng ca sinh năm 2003 đã lên tiếng đính chính và cúi đầu xin lỗi mẹ nuôi, xác nhận do nghe lời người xấu.

Xem Video: Hồ Văn Cường đăng clip xin lỗi Phi Nhung và khán giả giữa lùm xùm

Sau lời xin lỗi của con nuôi, mới đây, Phi Nhung cũng đã có những chia sẻ về câu chuyện, đặc biệt là tin đồn chèn ép cát-xê cũng như mối quan hệ với Hồ Văn Cường.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn trên báo Báo , nữ ca sĩ cho biết: "Thật sự vừa rồi khi bị mọi người réo tên trên mạng, tôi hoang mang không hiểu. Điều tôi sợ nhất là khán giả mình buồn, những người yêu thương lo lắng cho mình".

Phi Nhung cho hay, sự việc xảy ra khiến cô sốc gần nửa tiếng đồng hồ mới dám gặp mặt con. Nữ ca sĩ khẳng định chính con ruột cũng chưa từng làm cô buồn như vậy.

"Tôi cũng nuôi Cường mấy năm, dù sao tính của Cường tôi cũng biết. Thậm chí tôi hiểu Cường còn hơn mẹ ruột của nó hiểu nó. Tính của Cường rất cứng đầu, tôi thì lại nóng tính. Khi gặp Cường, trước tiên tôi phải cho con tinh thần là mẹ không giận con. Tôi cho con biết là dù con có làm gì có lỗi đi nữa mẹ cũng không giận. Chính con ruột của tôi từ xưa tới giờ cũng không làm tôi buồn đâu, nhưng tôi không nghĩ mấy đứa con mình nuôi, mình chăm sóc lại làm mình buồn như vậy", Phi Nhung chia sẻ.


Phi Nhung khẳng định con ruột cũng chưa từng làm cô buồn như con nuôi. (Ảnh: Báo )

Đặc biệt, nói về vấn đề mà cư dân mạng đang thắc mắc liệu có hay không chuyện bó‌c lộ‌t con nuôi, Phi Nhung khẳng định mục đích của cô là trở thành người mẹ đỡ đầu cho Cường đi học chứ không phải đi hát. Nữ ca sĩ cho rằng mỗi người có một cách dạy con riêng, cô muốn "dạy con là phải học trước, có tri thức rồi thì kiếm ra bao nhiêu cũng được".

Trong gia đình, Phi Nhung cũng thú nhận bản thân luôn đóng vai ác: "Bạn này rất cứng đầu nên tôi phải la. Tôi không thể nói ngọt với con được, làm gì không đúng tôi sẽ la. Sau thời gian Cường bắt đầu trưởng thành, có những thái độ khác. Tôi không muốn con nằm trong phòng nhiều, bao nhiêu người không ai nói, chỉ có tôi đóng vai ác thì Cường mới chịu nghe". 

Bên cạnh đó theo nữ ca sĩ, cô không bao giờ giữ tiền cát-xê của con mà tất cả đều do quản lý giữ: "Tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được". Phi Nhung cho hay: "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 1‌8 tuổ‌i rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn".


Nữ ca sĩ khẳng định cô không hề giữ tiền cát-xê của con, cũng không biết con nhận được bao nhiêu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo lời của nữ ca sĩ, bố mẹ Hồ Văn Cường rất đồng ý chuyện nam ca sĩ nhí sống chung với mẹ nuôi, giao hết trọng trách nuôi dạy con cái cho cô. Thậm chí, mẹ của Hồ Văn Cường còn không muốn ra ở riêng mà hy vọng sẽ đợi tới lúc con trai thi xong đại học. 

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng đăng tải một đoạn clip ngồi cùng bố mẹ ruột để trần tình về những ồn ào vừa qua. Anh viết: "Con cúi đầu xin lỗi khán giả và gia đình và những người luôn tin ủng hộ con. Con xin lỗi và mong mọi người bỏ qua cho con, đây cũng là bài học quý giá của con".


Hồ Văn Cường đăng tải đoạn clip xin lỗi trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Con xin chào tất cả các ông bà, cô bác và anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Qua đây con muốn lên tiếng để xác nhận lại với mọi người về những thông tin con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Và theo con biết vừa qua, có 1 chị fan hâm mộ và con quen chị đó được 6 năm. Chị đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên lạc với 1 anh IT để liên kết nhằm tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con.

Hiện tại con vẫn chưa có sự hồi đáp từ chị N.N.L hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Z.L là Emily. Nhân đây con cũng muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung và bố mẹ ruột vì đã nghe lời những người xấu làm ảnh hưởng đến mẹ Phi Nhung".

Hiện tại sự việc vẫn nhận được nhiều quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé.

Nguồn Tin:
Tin liên quan: id: 11683
  1. 1 tháng sau liên hoàn drama, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng làm 1 việc đặc biệt ý nghĩa
  2. Hồ Văn Cường lần đầu tiết lộ mối quan hệ với Phi Nhung hậu bị tung tin nhắn ‘nói xấu’ mẹ nuôi
  3. Phi Nhung than thở “Sắp hết tiền”, dân mạng hoang mang: Sao chị bảo Hồ Văn Cường thi đại học xong sẽ trả nợ?
  4. Sau bao sóng gió, Phi Nhung cũng quyết định về Mỹ, cả nhà Hồ Văn Cường mở tiệc chia tay mẹ chồng
  5. Bị hỏi về chuyện trả lại tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung không muốn trả lời vì “những ngày qua đau đầu lắm rồi”
  6. Phản ứng của Phi Nhung khi bị khán giả nhắc trả tiền cho Hồ Văn Cường
  7. Các con nuôi của Phi Nhung hỏi thăm, gửi lời động viên mẹ và anh trai Hồ Văn Cường
  8. Clip: Hồ Văn Cường lưu diễn được khán giả cho tiền nóng, Phi Nhung đứng cạnh nói “lấy tiền về cho mẹ đi shopping”
  9. Hồ Văn Cường được “mưa tiền thưởng” khi lưu diễn: Phi Nhung xúi con cầm, rồi trách khán giả “làm hư con”
  10. Hồ Văn Cường tiết lộ Phi Nhung đang nuôi con gái của chị ruột mình: Mẹ Nhung coi cháu như người nhà
  11. Phi Nhung đóng Facebook, Quang Lê tiết lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi
  12. Phi Nhung nói “sẽ trả tiền cho Cường khi con 18 tuổi”, dân mạng tuýt còi: Sinh nhật 3 tháng rồi chị ơi!
  13. Vừa tuyên bố trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung có hành động kỳ lạ khiến dư luận dậy sóng
  14. Gia đình Hồ Văn Cường lên tiếng chuyện đi làm thuê, ở đợ khó khăn
  15. Giữa lùm xùm của Phi Nhung, Quang Lê bất ngờ khẳng định tiền cát xê của Phương Mỹ Chi được chia sòng phẳng, gia đình quản lý 100%
  16. Đi hát 5 năm, cát-sê Hồ Văn Cường khoảng 1 tỷ là nhiều hay ít?
  17. Phi Nhung khẳng định sẽ trả tiền cho Hồ Văn Cường, tiết lộ chính cha mẹ nam ca sĩ nhờ giữ hộ
  18. Phi Nhung tiết lộ thời gian cụ thể trả lại toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường
  19. Chuyện con nuôi ở showbiz
  20. Phi Nhung: “Tôi sẽ trả hết tiền cho Hồ Văn Cường”
  21. Phi Nhung lại bị đồng nghiệp tố đi hát từ thiện vẫn lấy cát-xê và khiến các ca sĩ khác không thể biểu diễn vì mình?
  22. Bố mẹ Hồ Văn Cường mong con trai yên ổn thi cử
Video và Bài nổi bật