Phương Oanh “phiêu” dưới bể bơi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ diễn viên Hương vị tình thân được người hâm mộ khen xinh như nàng tiên cá trong bộ ảnh mới đăng tải.
Phương Oanh “phiêu” dưới bể bơi
Ảnh minh họa
ad@ contact us

Cách đây vài ngày, Phương Oanh đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video thực hiện bộ ảnh chụp dưới nước. Nữ diễn viên trông rất xinh đẹp và cuốn hút ở những đoạn quay chậm. Cuối cùng, bộ ảnh này đã được Phương Oanh công bố. Cô nhận không ít lời khen cho thần thái và nhan sắc, có người còn ví nữ diễn viên như nàng tiên cá.

Từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, hình ảnh của Phương Oanh ngày càng trẻ trung và quyến rũ. Cô thường diện những bộ đầm ôm sát hay có được cắt xẻ táo bạo. Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng chia sẻ: "Tôi muốn theo hướng gợi cảm nhưng không phả‌ּn cả‌ּm và thực ra, giới hạn đó rất mong manh. Nếu ăn mặc không có tư duy thì từ gợi cảm sẽ chuyển thành phả‌ּn cả‌ּm ngay. Mọi thứ đều do con người hết và tôi cũng may mắn là chưa bị người khác nhận xét phả‌ּn cả‌ּm bao giờ. Trừ một số trường hợp, người nhận xét quá cổ hủ lạc hậu thì tôi bỏ qua".

Hiện tại, Phương Oanh đang dành thời gian cho dự án phim Hương vị tình thân, với vai Nam, một kỹ sư xây dựng, lấc cấc, đôi lúc quá trớn, hơi vô duyên nhưng lại là người sống tình cảm.Vai diễn này có màu sắc hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây của cô.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật