Smoothie: Giải pháp từ thiên nhiên giúp giảm cân, thải độc, phòng bệnh, sống lâu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cuốn sách cung cấp kiến thức về sinh tố, lời khuyên trong việc làm và sử dụng sinh tố sao cho có ích cho sức khỏe.
Smoothie: Giải pháp từ thiên nhiên giúp giảm cân, thải độc, phòng bệnh, sống lâu
Ảnh minh họa
Sinh tố lành mạnh

Những món sinh tố lành mạnh, khi được thực hiện đúng cách, chúng có thể có tác động tích cực đến sức khỏe, c‌ơ th‌ể, và toàn bộ cuộc sống.

Có rất nhiều thứ có thể được bỏ vào máy xay rồi đổ ra cốc, nhưng chỉ bởi nó trông giống sinh tố không có nghĩa là nó tốt cho bạn. Nó cũng cùng khái niệm như người ăn chay hay chế độ ăn chay lành mạnh so với người ăn chay hay chế độ ăn chay “rác”.

Một số người có thể tranh luận rằng một chế độ ăn chay “rác” còn tốt hơn một chế độ ăn lành mạnh nhưng không phải là ăn chay. Tôi thì không nằm trong số đó. Khẩu hiệu của tôi không phải là trở thành một người ăn thuần chay hay theo chế độ ăn chay. Khẩu hiệu của tôi là một sự thay đổi lớn về hướng những loại thực phẩm chủ yếu là thực vật, chưa qua chế biến và nguyên dạng.

Những món sinh tố lành mạnh là một phần mở rộng của những thứ đó, và khi được thực hiện đúng cách, chúng có thể có tác động tích cực đến sức khỏe, c‌ơ th‌ể, và toàn bộ cuộc sống của bạn.

Lý do ngắn gọn để bắt đầu uống sinh tố là sự thuận tiện, hiệu quả và dễ tiếp cận của nó. Bạn cần một chiếc máy xay; có khả năng đến một cửa hàng tạp hóa hoặc chợ có bán trái cây tươi và rau củ; với một chút hướng dẫn, điều bạn sẽ nắm rõ bằng cách đọc cuốn sách này.

Chỉ vậy thôi! Bạn không cần những thứ phức tạp như đếm lượng calo hay chuẩn bị các món ăn đặc biệt theo các công thức chi tiết, hay phải tìm những loại bột pha hào nhoáng được các nhãn hàng khẳng định là sẽ giúp bạn giảm X kg nếu tuân theo chế độ ăn của họ.

Sinh tố lành mạnh nói về việc thay đổi lối sống theo hướng sẽ tác động đến mọi thứ từ cách bạn cảm nhận, vẻ ngoài và cách tự chăm sóc bản thân. Vậy hãy nói về cách việc này xảy ra. Chính xác thì những lợi ích là gì, và bạn có thể mong đợi gì từ một lối sống với sinh tố lành mạnh?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật