Các anh chị vừa rời đi, mẹ chồng dúi vào tay tôi 70 triệu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Năm vừa rồi, chồng tôi làm ăn thua lỗ và phải đi lao động nước ngoài để trả nợ. Hiện nay số tiền nợ của chúng tôi còn rất lớn, chẳng biết khi hết thời hạn hợp đồng xuất khẩu có thể trả hết không.
Các anh chị vừa rời đi, mẹ chồng dúi vào tay tôi 70 triệu
Ảnh minh họa

Sau khi bán nhà trả nợ, mẹ con tôi về sống chung với bố mẹ chồng. Hiểu được hoàn cảnh gia đình tôi đang khó khăn, những tháng qua, mẹ chồng bao toàn bộ tiền ăn uống cho mẹ con tôi. Thậm chí tiền học của các con tôi, mẹ cũng đóng giúp. Tôi rất biết ơn những việc mà bố mẹ chồng đã làm với gia đình mình.

Những năm trước, vợ chồng tôi có điều kiện về quê ngoại ăn Tết bằng xe riêng. Năm nay kinh tế khó khăn nên tôi quyết định ở nhà nội ăn Tết để tiết kiệm được một khoản tiền.

Nhà chồng tôi có 4 anh chị em, Tết năm nay mọi người về đông đủ hết, trừ chồng tôi đang đi lao động nước ngoài. Các anh chị ở xa về, ai cũng bận rộn đi chúc Tết nên việc ăn uống và dọn dẹp đều do tôi chịu trách nhiệm chính, còn mọi người chỉ phụ vào.

Suốt 3 ngày Tết, tôi phải dậy sớm chuẩn bị bữa sáng, vừa ăn xong lại đến bữa trưa, trong khi mọi người đang nghỉ ngơi thì tôi lại lo bữa tối. Mỗi bữa cơm ít nhất là 3 mâm, có hôm đông khách thì 5 mâm.

Tuy rất mệt nhưng tôi vẫn phải cố gắng, bởi mọi người cả năm mới về quê một lần. Ở nhà đón tiếp không nhiệt tình, năm sau chẳng ai muốn về nữa, lúc đó người buồn nhất sẽ là bố mẹ chồng.

Hôm qua, các anh chị đã đi cả rồi, gia đình lại yên tĩnh như ngày thường. Lúc tôi đang dọn bát đĩa cất đi thì mẹ chồng gọi vào nhà nói chuyện. Mẹ nói những ngày vừa rồi, tôi đối đãi nhiệt tình chu đáo với các anh chị làm bố mẹ rất vui. Sau đó, mẹ chồng đưa cho tôi 70 triệu, đó là tiền mọi người biếu ông bà ăn Tết. Mẹ bảo tôi cầm lấy mà trả cho bớt nợ đi, để lâu lãi mẹ đẻ lãi con rồi cả đời chẳng biết khi nào hết nợ.

Đó là số tiền các anh chị biếu bố mẹ chồng, tôi không biết có nên cầm lấy trả cho bớt nợ không nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật