Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy ra mắt bộ sưu tập áo dài mới tại Pháp

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bộ sưu tập áo dài mới sẽ được Ngô Nhật Huy trình diễn trong đêm chung kết “Miss Xuân 2023“.
Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy ra mắt bộ sưu tập áo dài mới tại Pháp
Ảnh minh họa
ad@ contact us

"Miss Xuân 2023 - Duyên dáng Việt Nam" tại châu Âu nằm trong khuôn khổ sự kiện lớn nhất mùa xuân năm 2023 được tổ chức bởi Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Pháp. Năm nay chương trình được nâng tầm quy mô tổ chức ra toàn khu vực châu Âu. Từ nhiều gương mặt thí sinh tham dự vòng sơ khảo, ban tổ chức đã tuyển chọn 15 nữ du học sinh xuất sắc nhất cùng nhiều thành tích học tập, xã hội nổi bật đến từ các nước Đức, Pháp, Hà Lan, Ý… 15 gương mặt này sẽ có mặt tại đêm chung kết "Miss Xuân 2023" và trình diễn BST Áo dài Xuân Tây Bắc của Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

"Xuân Tây Bắc của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy được lấy cảm hứng mãnh liệt từ Tây Bắc - vùng đất được mệnh danh đẹp như tiên cảnh. Bộ sưu tập áo dài đặc biệt này sẽ được ra mắt tại đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2022", trong đó có một chiếc áo dài trong bộ sưu tập của anh được đương kim "Hoa hậu Việt Nam" Huỳnh Thị Thanh Thuỷ trình diễn.

Mang bộ sưu tập lần này tới tới sân khấu của "Miss Xuân 2023", nhà thiết kế Ngô Nhật Huy mong muốn các bạn Top 15 của đêm chung kết sẽ toả sáng nhất trong phần thi của mình.

Ngô Nhật Huy tốt nghiệp khoá mỹ thuật và tốt nghiệp trường thiết kế Việt - Úc năm 2000. Anh từng sang Pháp biểu diễn trong nhiều chương trình giao lưu văn hoá Việt - Pháp và "Hoa hậu Việt Nam toàn cầu" tại Pháp. Anh đã thiết kế trang phục cho các chương trình hoa hậu thế giới như: Miss Grand International 2017, Miss Quý bà thế giới 2009, hay Hoa hậu du lịch Toàn Cầu…và nhiều cuộc thi lớn khác trong và ngoài nước. Với tài năng và sức cống hiến của mình, anh được ưu ái dành tặng danh hiệu "Nhà thiết kế áo dài của các hoa hậu quốc tế”.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật