Tài xế ô tô gây tai nạn 7 người thương vong ở Phú Quốc đi sai, có rượu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Công an xác định tài xế điều khiển ô tô có nồng độ cồn trong máu và điều khiển phương tiện đi không đúng phần đường quy định.
Tài xế ô tô gây tai nạn 7 người thương vong ở Phú Quốc đi sai, có rượu
Công an xác định tài xế điều khiển ô tô có nồng độ cồn trong máu và điều khiển phương tiện đi không đúng phần đường quy định. Ảnh: TUẤN THY

Chiều 5-2, Công an tỉnh Kiên Giang phát đi thông cáo báo chí về vụ tai nạn giao thông làm bảy người thương vong xảy ra hồi rạng sáng cùng ngày tại TP Phú Quốc.

Theo Công an tỉnh Kiên Giang, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày trên đường tỉnh 975.

Vào thời gian trên, ô tô 68E-010.11 do ông Phạm Văn Nhân (52 tuổi, ngụ xã Cửa Dương, TP Phú Quốc) điều khiển từ hướng phường Dương Đông về hướng xã Cửa Cạn.

Khi đến đoạn đường thuộc tổ 4, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương thì xảy ra va chạm với ba xe mô tô lưu thông theo hướng ngược lại. Trong đó, có xe máy 59E1-648.57 do ông PHT (34 tuổi, ngụ TP.HCM) chở theo bà NTKN và hai con gái.

Hậu quả vụ tai nạn đã làm ông T. và một đứa con gái t‌ử von‌g khi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc. Người phụ nữ ngồi sau xe và đứa con gái còn lại ông T., cùng hai người khác bị thương nặng, một người khác bị thương nhẹ.

Công an xác định: “Nguyên nhân vụ tai nạn là do ông Nhân điều khiển xe ô tô 68E1-010.11 đi không đúng phần đường quy định gây tai nạn giao thông”

Qua kiểm tra, công an cũng xác định thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong hơi thở của ông Nhân có nồng độ cồn vượt quá 0.4 miligam/1 lít khí thở (qua kiểm tra 0.516 mg/l).

Hiện Công an TP Phú Quốc đã tạm giữ Hình Sự ông Nhân và các phương tiện có liên quan để điều tra, xử lý theo quy định.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật