Nữ blogger người Hàn “đốn tim” fan với nhan sắc thiên thần

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Song Yeon Soo - nữ blogger người Hàn chinh phục hàng vạn fan hâm mộ bởi nhan sắc thần tiên, có nét hao hao với diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, Tần Lam.
Nữ blogger người Hàn “đốn tim” fan với nhan sắc thiên thần
Ảnh minh họa

Trên mạng xã hội không thiếu những mỹ nhân từ người sở hữu nhan sắc thanh thuần, ngây thơ cho tới nóng bỏng và cá tính. Tuy nhiên, để thu hút cũng như gây ấn tượng được với người hâm mộ thì không mấy người làm được. Hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội phải kể tới Song Yeon Soo (Hàn Quốc).

Hot girl người Hàn Quốc sở hữu chiều cao 1m68, vóc dáng đẹp mê hồn không chút mỡ thừa cùng gương mặt thanh tú, sống mũi thẳng, đôi mắt to tròn và đôi môi mọng đỏ. Cộng thêm làn da trắng hồng và khí chất đã giúp Song Yeon Soo trở nên nổi bật khiến người ta chỉ cần nhìn thoáng qua là không thể quên được. Có thể nói, cô nàng sở hữu vẻ đẹp chuẩn nữ thần.

Nhiều fan hâm mộ còn nhận xét rằng Song Yeon Soo có nét tương đồng với nữ diễn viên Trung Quốc, Tần Lam. Trên Instagram gần 200 nghìn lượt theo dõi, Song Yeon Soo thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hàng ngày và con số tương tác của người hâm mộ cũng thuộc vào diện "không phải dạng vừa".

Với lợi thế ngoài hình nổi bật, Song Yeon Soo được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu. Ngoài công việc blogger kiêm người mẫu, cô nàng còn có một thương hiệu thời trang riêng với tên gọi Awesome Nana. Bên cạnh đó, Song Yeon Soo khiến nhiều chàng trai phải tiếc "hùi hụi" khi đã có bạn trai và cả hai sắp về chung nhà. Bạn trai của nữ blogger xinh đẹp có ngoại hình không thua kém các nam tài tử màn ảnh.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật