Lý do HLV Shin Tae-yong không dẫn dắt tuyển Indonesia tại SEA Games 32

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã chỉ định giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri dẫn đắt đội tuyển bóng đá “Xứ vạn đảo” tham dự SEA Games 2023 tại Cambodia.
Lý do HLV Shin Tae-yong không dẫn dắt tuyển Indonesia tại SEA Games 32
Ảnh minh họa

Trong thông báo của PSSI, Tổng thư ký Yunus Nusi chia sẻ: “Vì SEA Games ở Cambodia chỉ còn vài tháng nữa, PSSI cần thực hiện các bước để bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng. Điều này phù hợp với yêu cầu của Bộ Thể thao Indonesia và cả Hội đồng Olympic Indonesia".

Đại diện PSSI cho biết, việc chỉ định ông Indra Sjafri là do huấn luyện viên trưởng tuyển quốc gia nước này Shin Tae-yong sẽ cần tập trung chuẩn bị cho đội tuyển U20 tham dự FIFIA U20 World Cup - giải đấu mà Indonesia là nước chủ nhà.

Indonesia là nơi đăng cai giải đấu năm 2021. Tuy nhiên tình hình đại dịch diễn biến phức tạp khiến FIFA buộc phải tuyên bố hủy giải và Indonesia tiếp tục được trao quyền đăng cai giải đấu năm 2023. Như vậy, vòng chung kết U20 World Cup 2023 là lần thứ 2 giải đấu này được tổ chức tại một quốc gia Đông Nam Á. Trước đó, FIFA U20 World Cup 1997 tại Malaysia đã chứng kiến những ngôi sao như Thierry Henry, David Trezeguet, Michael Owen hay David Trezeguet tỏa sáng và bước đầu khẳng định tên tuổi của mình.
Theo lịch thi đấu, SEA Games 32 diễn ra tại Cambodia từ 5 - 17/5 trong khi FIFA U20 World Cup diễn ra từ 2/5 - 11/6.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật