Sẽ có thêm 6 mẫu ô tô điện đến từ hãng xe Volvo

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một số thông tin tiết lộ Volvo sẽ ra mắt ít nhất sáu loại xe chạy bằng pin mới vào năm 2026.
Sẽ có thêm 6 mẫu ô tô điện đến từ hãng xe Volvo
Những chiếc xe điện của Volvo cũng sẽ gây chú ý với người dùng. Ảnh: Motor1

Volvo là một trong những nhà sản xuất ô tô đã cam kết sẽ chỉ sử dụng điện vào cuối thập kỷ này. Công ty Thụy Điển đang đầu tư số tiền lớn vào việc chuyển đổi phạm vi sản phẩm và cơ sở sản xuất của mình. Theo đó, một loạt xe điện mới hiện đang được phát triển. Theo một báo cáo mới, Volvo sẽ ra mắt ít nhất sáu loại xe chạy bằng pin mới vào năm 2026.

Thông tin đến từ Reuters trích dẫn, theo báo cáo, Volvo sẽ chuyển đổi các mẫu xe cốt lõi của mình, bao gồm tất cả các mẫu SUV, sedan thành xe điện và ra mắt một mẫu xe van điện hạng sang hoàn toàn mới cho thị trường Trung Quốc. Tại Úc, Volvo sẽ chuyển sang dòng sản phẩm chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2026.

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng Volvo đang lên kế hoạch phát hành phiên bản Zeekr 009 MPV của riêng mình cho thị trường châu Á. Trước đây, thương hiệu này chưa bao giờ sản xuất xe dạng gia đình và muốn đảm bảo an toàn bằng cách sử dụng một mẫu xe hiện có làm cơ sở. Theo thông tin có được, kiểu dáng của chiếc MPV sẽ được tinh chỉnh để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế của Volvo. Cũng có thể có những thay đổi dưới mui xe.

Volvo sẽ dựa trên những mẫu xe chạy xăng hiện tại để phát triển xe điện. Ảnh: Motor1

Thật thú vị, Reuters cũng báo cáo rằng Volvo đã chuyển công việc phát triển trên những chiếc sedan tương lai của mình và chiếc xe tải ba hàng nói trên đến trung tâm nghiên cứu của nó ở Thượng Hải. Ấn phẩm cũng suy đoán rằng những chiếc SUV XC90 và XC60 sẽ được chuyển đổi thành xe điện.

Sản phẩm mới gần đây nhất của Volvo là EX90, một chiếc SUV điện ba hàng cỡ lớn đã ra mắt lần đầu tiên ở Bắc Mỹ trong CES 2023 vào tháng trước. Chiếc xe có một gói pin khổng lồ 111 kWh, tốt cho phạm vi ước tính 300 dặm (gần 500 km) cho mỗi lần sạc. Phiên bản mạnh mẽ nhất có thiết lập động cơ kép với công suất cực đại 496 mã lực (370 kilowatt) và mô-men xoắn 910 Nm. EX90 2024 hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại Hoa Kỳ, mặc dù giá vẫn chưa được chốt.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật