Chú chó giàu nhất thế giới sống trong biệt thự của Madonna

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gunther IV, chú chó giàu nhất thế giới, sống trong biệt thự cũ của Madonna và thích du ngoạn khắp nước Ý. Nó được chăm sóc tỉ mỉ bởi một nhóm người hầu và có máy bay riêng đi lại.
Chú chó giàu nhất thế giới sống trong biệt thự của Madonna
Gunther IV được chăm sóc bởi một nhóm bảo mẫu gồm 12 người. Ảnh: Netflix.
ad@ contact us

Câu chuyện về ’gia tộc’ chó giàu có nhất thế giới bắt đầu vào năm 1991, khi nữ bá tước người Đức Karlotta Leibenstein qua đời. Do không có người thân thích để thừa hưởng cơ ngơi của mình nên nữ bá tước quyết định để lại toàn bộ gia sản cho chú chó cưng tên Gunther III.

Kể từ đó, Gunther III và sau này là con cháu của nó - Gunther IV kế thừa khối gia sản lớn từ nữ bá tước Đức Leibenstein, trở thành ’gia tộc’ chú chó giàu nhất thế giới.

Vào tháng 7/2000, nhóm quản gia của Gunther IV đã mua lại căn biệt thự ở Miami của nữ ca sĩ Madonna với giá 7,5 triệu USD. Căn biệt thự tuyệt đẹp có một hồ bơi lớn, những khu vườn rộng lớn với nhiều cây cọ và nội thất màu kem sang trọng. Bên trong, biệt thự có một bức chân dung đóng khung mạ vàng của chú chó Gunther IV, treo trên lò sưởi trong phòng khách.

Tọa lạc tại một trong những vị trí được yêu thích nhất ở Miami, căn biệt thự theo phong cách có tầm nhìn ra Vịnh Biscayne, nằm trên một khu đất rộng 51.000 mét vuông. Bên trong căn nhà rộng 8.400 mét vuông có với 9 phòng ngủ và 8,5 phòng tắm.

Nhóm quản gia của Gunther VI đã mua lại căn biệt thự ở Miami của nữ ca sĩ Madonna với giá 7,5 triệu USD. Ảnh: Netflix.

Gunther IV chủ yếu chơi trong phòng ngủ chính của nó, trong khi phần còn lại của ngôi nhà được cho thuê để quay phim. Gunther IV có bể bơi riêng được thiết kế theo phong cách độc đáo, nó cũng dành thời gian bơi lội trong hồ bơi của biệt thự, đi lại bằng xe limousine, có tài xế riêng.

Chú chó này còn sở hữu tập đoàn riêng, với các nhân viên quản lý tài sản và đảm bảo tài sản của ’gia tộc’ nhà Gunther liên tục tăng lên.

Bữa ăn hàng ngày của chú chó chăn cừu Đức Gunther IV được những đầu bếp nổi tiếng trên khắp thế giới chế biến. Ảnh: Netflix.

Thực tế, khối tài sản mà Gunther III thừa kế vào thời điểm thập niên 1990 ước tính khoảng 100 triệu USD, nhưng những người được giao nhiệm vụ quản lý khối tài sản đó đã giúp gia tăng khối tài sản này lên gần gấp 4 lần kể từ đó. Gunther IV, hậu duệ của Gunther III, hiện sở hữu tài sản tổng giá trị tới 375 triệu USD (hơn 8.500 tỷ đồng).

Hiện chú chó này sở hữu nhiều bất động sản rải rác khắp thế giới như tại Đức, Italy, Mỹ, trong đó có lâu đài 8 phòng ngủ từng thuộc sở hữu của nữ ca sĩ Madonna. Ngoài ra, Gunther IV cũng có một villa tại Bahamas đang được người quản gia trông nom.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật