Nhận định Inter vs Milan, 02h45 ngày 6/2: Phủ xanh thành Milano

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhận định bóng đá Inter vs Milan vòng 21 Serie A lúc 02h45 ngày 6/2 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Milan đang mất kiểm soát và hoàn toàn không phù hợp cho trận Derby della Madonnina. Trong khi đó, Inter lại đang vào phom để sẵn sàng gieo sầu cho hàng xóm.
Nhận định Inter vs Milan, 02h45 ngày 6/2: Phủ xanh thành Milano
Ảnh minh họa

Nhận định trước trận đấu Inter vs Milan

Màn ngược dòng chiến thắng trước Cremonese vào tuần trước đã đưa Inter lên vị trí thứ 2 trên BXH Serie A 2022/23. Đánh bại Atalanta cách đây ít ngày, Nerazzurri cũng tiến vào bán kết Coppa Italia và đứng trước cơ hội bảo vệ chiếc Cúp họ đã giành được mùa trước. Kể thêm trận đại thắng 3-0 trước chính Milan ở Riyadh trong trận tranh Supercoppa Italiana, đội quân xanh-đen thành Milano đang tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời nhất mùa giải.

Hoàn toàn trái ngược, Milan đang rơi vào khủng hoảng. Trận thua sốc 2-5 trước Sassuolo khiến Rossoneri phải từ bỏ vị trí thứ 2 và rơi xuống thứ 5 ở Serie A. Nó cũng có nghĩa họ đã không thắng 5 trận liên tiếp ở mọi đấu trường, chuỗi dài nhất kể từ tháng 4/2018. Mạch trận tồi tệ này bao gồm 3 thất bại gần nhất, để nếu tiếp tục thua thêm, đây sẽ là lần đầu kể từ năm 2017 Milan thua 4 trận liên tiếp.

Tất nhiên Milan sẽ cố gắng tránh điều này, nhưng quả thực rất khó. Chưa nói đến việc Inter đang hừng hực khí thế, đội quân của Stefano Pioli đang có quá nhiều vấn đề. Đột nhiên rơi vào tình trạng mất kiểm soát khiến họ hoang mang, để rồi thủng lưới tới 18 bàn trong tháng 1. Trong quá khứ, chưa bao giờ Rossoneri nhận nhiều bàn thua đến thế trong một tháng.

Phong độ, lịch sử đối đầu Inter vs Milan

2 trận “sân nhà” gần nhất gặp Milan tại Serie A, Inter đã thua. Tuy nhiên nếu tính ở mọi mặt trận, Nerazzurri thắng 8/13 trận đã qua (Rossoneri thắng 3). Con số này thực sự rất ấn tượng với một trận derby, cho thấy sự áp đảo của đội bóng xanh-đen. Trận thắng 3-0 tại Supercoppa Italiana vào giữa tháng 1 một lần nữa tái khẳng định điều đó.

Về phong độ, Inter khá hoàn hảo với chỉ 1 trận thua duy nhất ở 10 trận gần nhất. Họ cũng đang là đội ghi nhiều bàn thứ 2 Serie A 2022/23 (40 bàn), đồng thời là đội thắng nhiều trận sân nhà thứ 2 giải đấu (8 trận). Trong khi đó, Milan lại kém ấn tượng khi chơi với vị thế đội khách. Họ chỉ thắng 4/10 trận mùa này, ghi 13 bàn nhưng cũng thủng lưới 13 lần. Dựa trên những kết quả gần đây của cả hai và việc 3 trận derby della Madonnina trở lại đây đều có trên 2,5 bàn thắng, có vẻ như đêm nay sẽ là một trận đấu nhiều pha lập công nữa.

Thông tin lực lượng Inter vs Milan

Stefan de Vrij và Nicolo Barella trở lại sau án treo giò còn tiền vệ Marcelo Brozovic đã trở lại tập luyện sau khi hồi phục chấn thương, HLV Simone Inzaghi có đủ những nhân tố tốt nhất để tạo ra một đội ngũ mạnh mẽ cho trận derby. Inter càng tự tin hơn khi Lautaro Martinez đang có phong độ rất cao. Sau 29 lần ra sân mùa này, tiền đạo người Argentina đã có 14 bàn và 7 pha kiến tạo.

Milan không may mắn đến vậy. Ismael Bennacer, Fikayo Tomori và thủ môn số một Mike Maignan đều vắng mặt vì chấn thương, trong khi lão tướng Zlatan Ibrahimovic cũng chưa sẵn sàng tái xuất. Đội hình của họ cũng có thể có chút xáo trộn khi Poli phải tính đến khả năng chơi với một sơ đồ chiến thuật khác nhằm ngăn chặn đà suy thoái.

Đội hình dự kiến Inter vs Milan

Inter (3-5-2): Onana; Darmian, Acerbi, Stefan De Vrij; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Dzeko, Lautaro Martinez

Milan (4-2-3-1): Tatarusanu; Calabria, Kalulu, Gabbia, Theo Hernandez; Krunic, Tonali; De Ketelaere, Saelemakers, Leao; Giroud

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật