Pháo sáng cháy bừng ngoài sân trước giờ tuyển Việt Nam đấu Borussia Dortmund

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước giờ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và Dortmund, nhiều cổ động viên đến từ các tỉnh phấn khích đốt pháo sáng và diễu hành bên ngoài sân vận động Mỹ Đình để hâm nóng bầu không khí buồn tẻ.
Pháo sáng cháy bừng ngoài sân trước giờ tuyển Việt Nam đấu Borussia Dortmund
Ảnh minh họa

2 tiếng trước giờ bóng lăn, khoảng gần trăm cổ động viên từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Hải Phòng, Thái Nguyên, Hưng Yên,… đổ về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để cổ vũ cho trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund (Đức).

Dù 19h bóng mới lăn nhưng 16h, anh Trần Huy Đạt cùng nhiều cổ động viên khác đã có mặt bên ngoài sân. “Tôi rất hào hứng, hy vọng tối nay Việt Nam sẽ giành được chiến thắng”, anh nói.

Nhiều nhóm cổ động viên khác đến từ Hải Phòng cũng có mặt từ rất sớm, mang theo cờ Tổ quốc và cờ của CLB đội bóng đất cảng để khuấy động địa điểm thi đấu.

Anh Đạt và chị Băng từ Hưng Yên đến sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) cổ vũ cho đội tuyển. “Thực lực giữa hai đội khá là chênh nhau nhưng đây cũng chỉ là trận giao hữu, chúng ta không nên đặt quá nhiều hy vọng. Mong rằng các tuyển thủ sẽ cống hiến một trận đấu hay cho khán giả”, anh Đạt chia sẻ. 

Để được xem trận tuyển Việt Nam tiếp Borussia Dortmund trên sân Mỹ Đình, Quang Anh và Tuyết Anh đã phải mua vé sớm hơn 1 tháng với giá 800.000 đồng/vé. 

Nhiều cổ động viên tụ họp thành đám đông họ cùng hò reo và hát vang ca khúc “Tiến lên Việt Nam ơi”.

Với phong cách đặc biệt khi đi cổ vũ đội nhà, anh Tuấn “râu” (bên phải) cùng bạn của mình được nhiều người xung quanh đến xin chụp ảnh cùng. "Dortmund là đội mạnh nhưng tôi vẫn tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ thắng", anh Tuấn nói. 

Sát giờ đấu, nhiều cổ động viên phấn khích đốt pháo hò reo và đi diễu hành quanh khu vực sân vận động. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật