Xavi: “Tôi muốn dẫn dắt Messi, Neymar và Mbappe”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Huấn luyện viên của Barcelona, Xavi, đã chỉ định bộ ba Paris Saint Germain, Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe, là 3 cầu thủ mà anh muốn huấn luyện.
Xavi: “Tôi muốn dẫn dắt Messi, Neymar và Mbappe”
 Xavi mong đợi được tái ngộ với Messi.

Xavi phát biểu điều này đồng thời bày tỏ mong muốn Messi trở lại Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào hè 2023. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết sẽ chào đón đội trưởng Argentina trở lại Camp Nou, nơi anh đã gắn bó 18 năm trước khi chuyển đến PSG. Xavi và Messi từng là đồng đội trong thời gian ở Barcelona.

Phát biểu với MD, Xavi cho biết: "Nếu cậu ấy [Messi] muốn trở lại Barcelona, chắc chắn cậu ấy có thể trở lại. Tại sao tôi không muốn cậu ấy đến? Đối với tôi, cậu ấy vẫn là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới."

Anh nói thêm: "Tôi muốn dẫn dắt bất kỳ cầu thủ tuyệt vời nào. Chẳng hạn ở Pháp có Mbappe, Neymar và Messi. Tôi rất muốn huấn luyện những kiểu cầu thủ như thế này."

Bộ ba này đang giúp PSG bay cao trên ngôi đầu giải vô địch Pháp với 43 bàn thắng sau 15 trận. Họ cũng đã vào vòng loại trực tiếp C1 và sẽ chạm trán Bayern Munich vào năm tới. Hai đội này đã từng chạm trán nhau ở chung kết năm 2020, Hùm xám là bên chiến thắng.

Xavi đang mở đầu công việc huấn luyện bóng đá đỉnh cao một cách suôn sẻ, vừa đưa Barca trở lại ngôi đầu La Liga, vượt qua kình địch Real Madrid. Tuy nhiên họ đã bị loại khỏi C1.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật