Cô dâu chú rể quen nhau từ lớp Một, đám cưới tổ chức theo kiểu sân trường: Vừa hay vừa đỡ tốn!

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khung cảnh đám cưới đặc biệt của cặp đôi sống tại Hà Nội diễn ra theo phong cách sân trường thu hút sự quan tâm của mọi người. Cả cô dâu chú rể đều là bạn bè từ thời tiểu học đến nay.
Cô dâu chú rể quen nhau từ lớp Một, đám cưới tổ chức theo kiểu sân trường: Vừa hay vừa đỡ tốn!
Không gian đám cưới tái hiện lại sân trường trong một buổi ra chơi

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy mỗi cô dâu chú rể đều muốn dành toàn bộ sự quan tâm của mình vào khâu chuẩn bị sao cho hôn lễ diễn ra chỉn chu, suôn sẻ nhất. Cùng với sự phát triển của thời đại, ngày càng có nhiều đám cưới được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới lạ. 

Bên cạnh những tiệc cưới diễn ra long trọng trong nhà hàng, khách sạn cao cấp, đến những buổi tiệc lãng mạn, nên thơ ở bãi biển hay đồi thông, thì mới đây, một đám cưới được tổ chức theo kiểu sân trường trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dư luận.

Chia sẻ trên mạng xã hội, tài khoản với tên gọi V.N.A đã đăng tải những hình ảnh đắt giá trong buổi lễ kết hôn của mình vào ngày 27/11 vừa qua. Điều khiến mọi người chú ý chính là chủ đề của buổi tiệc và không gian tổ chức đậm chất học đường. 

Mỗi khách mời đến dự đều được phát cho chiếc khăn quàng đỏ

Cô dâu và chú rể đã tái hiện một một buổi ra chơi của trường học với tấm backdrop "Reply 1996" cùng nhiều quầy bán hàng, đồ ăn vặt để phục vụ khách mời. Những vị khách đến tham gia đám cưới đều được phát một chiếc khăn quàng đỏ như học sinh và chung vui cùng bữa tiệc nhẹ nhàng với cô dâu chú rể.

Giải thích về ý tưởng lễ cưới độc đáo có 1-0-2 này, đôi vợ chồng trẻ cho biết cả 2 từng quen nhau từ khi mới vào lớp Một nên có thể nói trường học là một nơi gắn liền với nhiều kỷ niệm trong cuộc đời của 2 người.

Thiệp mời đám cưới đậm chất học đường của cô dâu chú rể

Ngoài ra, cô dâu chú rể cho biết thêm, vì họ muốn tái hiện ký ức đẹp đẽ trong đời học sinh nên không gửi thiệp theo truyền thống mà chỉ tạo một đường link trực tuyến. Nếu ai muốn tham dự thì sẽ điền thông tin của mình vào bảng báo cáo đó để cô dâu chú rể nắm được số lượng.

“Bởi vì bọn em không muốn ngày hạnh phúc của mình có những người đến dự cưới trong tâm thế miễn cưỡng, kiểu đành phải đi để giữ quan hệ chứ chả hào hứng lắm, hoặc nó mời thì chả nhẽ không đi, hoặc thôi thì trả nợ phong bì cho xong nghĩa vụ. Bọn em muốn đón những ai thực sự hào hứng, nhiệt tình, quý mến cô dâu chú rể, đến dự với tâm thế thực sự vui vẻ, thoải mái" - Cô dâu chia sẻ.

Món ăn cũng mang đậm hương vị sân trường khiến ai cũng thích thú

Không những thế, cặp đôi còn đặc biệt mời đến sự góp mặt của những nhân vật đặc biệt, gắn liền với tuổi thơ đi học của mỗi người. Đó không phải ai khác mà chính những cô bán bỏng ngô trước cổng trường. Trong buổi tiệc, phần lớn thức ăn đều được chăm chút sao cho tạo được không khí thoải mái và phù hợp chủ đề nhất.

Điển hình như những món ăn vặt nổi tiếng là bánh giò, cháo sườn, trứng vịt, quẩy nóng, bim bim, ô mai... đều xuất hiện trên những quầy gánh hàng rong. Tuy không phải là những thức ăn truyền thống thường thấy trong đám cưới nhưng chính nhờ sự đặc biệt này đã mang đến một trải nghiệm rất khác cho những thực khách đến tham dự.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật