Ô tô “bắt lỗi” xe máy, nào ngờ dân mạng vạch ngược lỗi sai cơ bản của tài xế

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một tình huống giao thông tưởng chừng rất bình thường nhưng lại khiến cư dân mạng tranh cãi lỗi sai thuộc về ô tô hay xe máy.
Ô tô “bắt lỗi” xe máy, nào ngờ dân mạng vạch ngược lỗi sai cơ bản của tài xế
Ảnh minh họa

Theo đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội, một chiếc xe ô tô di chuyển rẽ trái vào một tòa chung cư. Lúc chuẩn bị rẽ, tài xế phải dừng lại khi thấy một chiếc xe máy đi tới, trên tay người đi xe máy còn cầm điện thoại. Tiếp đó tài xế ô tô tỏ ý nhắc nhở người lái xe máy không chú ý quan sát khi ô tô của mình chuẩn bị rẽ trái. Vụ việc được chính camera hành trình của xe ô tô ghi lại.

Tuy nhiên, sau khi clip được đăng tải clip lên mạng xã hội đã xuất hiện những tranh cãi. Nhiều người cho rằng, người lái xe máy đã sai khi không chú ý lái xe, tay cầm điện thoại, dù ô tô đã bật xi nhan nhưng vẫn tiếp tục đi tới.

Trong khi đó, không ít người nhận định tài xế ô tô đã đi sai lại còn đổ lỗi cho người đi xe máy. Tài xế ô tô nên nhường đường trước khi rẽ thay vì lấn làn rồi rẽ luôn. Ngoài ra, vì cả hai bên cùng sai nên tài xế ô tô không nên đăng tải clip lên mạng xã hội đổ lỗi cho người đi xe máy. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Anh sang đường cắt mặt người ta thế mà tưởng mình đúng, nói chung lỗi cả hai nhưng tài xế ô tô chắc vẫn chưa nhận ra lỗi của mình”;

“Ô tô sang đường như đường nhà mình” ;

“Dù người ta có đang làm gì thì khi rẽ tài xế ô tô là người phải nhường đường, quan sát khi đủ điều kiện mới rẽ”;

“Thôi lúc lấy bằng không học giờ học cũng chưa muộn. Rẽ trái thì nhường đường cho người đi thẳng, vòng ra phía sau xe đi thẳng ấy nhé (Không phải là chặn đầu)’.

 

 

 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật