Đình Tú cùng Huyền Lizzie đi thử áo dài cưới

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cặp đôi “Thương ngày nắng về” quấn quýt cười nói trong buổi thử áo dài cưới khi cùng thử sức với vai trò người mẫu trong một show diễn thời trang.
Đình Tú cùng Huyền Lizzie đi thử áo dài cưới
Ảnh minh họa

Cặp đôi sẽ đảm nhận vai trò first face trong buổi diễn giới thiệu bộ sưu tập áo dài “Em về tinh khôi” của NTK Dũng Nguyễn trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2022 diễn ra tối 3/12 ở phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Trước đó, cặp đôi chỉ quen với công việc là mẫu ảnh khi hợp tác với các nhà thiết kế. Trong buổi thử đồ, Đình Tú cũng dành cho Huyền Lizzie sự chăm sóc ân cần. Anh sửa áo, mấn đội đầu và trâm cài tóc cho người đẹp.

Trở thành cặp đôi hot sau khi đóng cặp trong bộ phim gia đình ăn khách “Thương ngày nắng về”, Huyền Lizzie và Đình Tú ngày càng thêm gắn bó, thân thiết. Khác hẳn với hình ảnh “tình bể bình” trong phim, ngoài đời, Đình Tú và Huyền Lizzie là hai chị em thân thiết.  Mặc dù công việc mỗi người có lịch trình khác nhau nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc, hỏi thăm và đi chơi cùng những người bạn.

Huyền Lizzie cho biết, cô và Đình Tú sẽ cố gắng hết sức để làm tốt vai trò người mẫu như kỳ vọng của nhà thiết kế. Cô cũng tiết lộ tình yêu rất lớn cho áo dài. Trong những dịp quan trọng, cô thường diện áo dài để thêm phần xinh đẹp và tự tin.

Bộ sưu tập áo dài Tulip này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong sáng như nắng mai của các thiếu nữ đang độ xuân gồm 17 thiết kế với tone màu trắng chủ đạo.

“Không giống như tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn có phần nam tính của tôi, khi mặc áo dài, tôi thấy mình trở nên mềm mại và dịu dàng hơn rất nhiều”, Phan Minh Huyền nói. 

Hiện tại, Đình Tú mới tham gia một dự án phim mới của VTV với tạo hình hoàn toàn mới mẻ. Còn Huyền Lizzie đang dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, luyện tập thể thao và bù đắp tình cảm cho cậu quý tử sau thời gian miệt mài trên phim trường. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật