Rapper Việt Nam tham gia lồng tiếng cho siêu phẩm phim Hollywood

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Rapper tài năng Karik (tên thật Phạm Hoàng Khoa) sẽ tham phiên bản lồng tiếng Việt của bộ phim “bom tấn“ đình đám thế giới “Avatar: The way of water“.
Rapper Việt Nam tham gia lồng tiếng cho siêu phẩm phim Hollywood
Ảnh minh họa

“Avatar: The way of water” (tên tiếng Việt: "Avatar: Dòng chảy của nước") đánh dấu sự trở lại sau 13 năm của siêu phẩm phim Hollywood ăn khách nhất mọi thời đại - "Avatar". do nhà làm phim huyền thoại James Cameron sản xuất. Với kinh phí sản xuất dao động từ 350 đến 400 triệu USD, đây được xem là một trong những bộ phim đắt giá nhất lịch sử điện ảnh thế giới tính đến thời điểm này, đồng thời cũng là siêu phẩm phim được chờ đợi nhất năm 2022.

Mới đây, nhà phát hành tại Việt Nam công bố “Avatar: Dòng chảy của nước” khi phát hành tại thị trường Việt Nam sẽ có phiên bản phim lồng tiếng Việt. Trước đó các phim hoạt hình "bom tấn" quốc tế được lồng tiếng Việt khá nhiều, song đây là bộ phim do người thật đóng hiếm hoi của Hollywood có phiên bản lồng tiếng Việt. Đáng chú ý, nam Rapper tài năng Karik - người từng đảm nhận vai trò giám khảo chương trình "Rap Việt" sẽ tham gia lồng tiếng cho phiên bản Việt. Được biết, anh lồng tiếng cho vai khách mời là một nhân vật thuộc thủy tộc.

Rapper Việt Nam - Karik

Sự xuất hiện của Karik trong vai trò diễn viên lồng tiếng khiến nhiều khán giả Việt Nam không khỏi tò mò và háo hức chờ đợi. “Avatar: Dòng chảy của nước” được dự đoán tiếp tục mang đến những trải nghiệm điện ảnh hoàn toàn mới cho khán giả, sau 13 năm kể từ những choáng ngợp bởi hiệu ứng 3D sống động trong phần một. Lần này, đạo diễn James Cameron và êkíp tiếp tục khai thác những kỹ thuật mới để tạo ra cú đột phá trong ngành công nghiệp điện ảnh đương đại. Chính vì thế, phiên bản lồng tiếng Việt nhiều khả năng sẽ giúp người xem tập trung tuyệt đối vào phần hình ảnh, âm thanh trong quá trình theo dõi nội dung phim và không bị ảnh hưởng bởi việc phải đọc phụ đề.

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa sinh năm 1989. Nam Rapper từng chia sẻ, với âm nhạc, anh có thể nói lên bất cứ điều gì mình suy nghĩ và bộc lộ được tính cách bản thân một cách rõ ràng nhất, qua đó cũng có thể nói lên suy nghĩ của những người đồng tư tưởng. Chia sẻ về việc lồng tiếng cho tác phẩm điện ảnh kinh điển của Hollywood lần này, Karik tâm sự, đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò lồng tiếng phim, mọi trải nghiệm còn khá mới mẻ tuy nhiên cũng rất thú vị. Khi được đề nghị lồng tiếng cho phim "Avatar: The way of water" thì cả Karik và ekip đều không chần chừ mà nhận lời ngay. Bởi vì series phim "Avatar" được biết đến như một biểu tượng điện ảnh mà rất nhiều người yêu thích. Nam Rapper cho biết, nhân vật mà anh lồng tiếng có tính cách khá bốc đồng và tinh nghịch.

Lấy bối cảnh hơn một thập kỷ sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, “Avatar: The way of water” tiếp tục câu chuyện của gia đình Sully (Jake, Neytiri và hai con của họ) cùng những rắc rối theo sau, những việc họ phải làm để giữ an toàn cho gia đình mình, những trận chiến sinh tử, và cả những bi kịch mà họ phải chịu đựng. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16-12-2022.

“Avatar” ra mắt năm 2009 và đến nay vẫn là bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, với doanh thu 2,847 tỷ USD. Dàn diễn viên chính của tập đầu tiên gồm Sam Worthington, Zoe Saldana hay Stephen Lang trong vai phản diện vẫn trở lại ở tập mới. Minh tinh gạo cội Sigourney Weaver từng vào vai giáo sư Grace Augustine ở tập một nhưng trở lại với vai Kiri – con gái của Jake Sully và Neytiri - ở tập này. Minh tinh Kate Winslet, đả nữ châu Á Dương Tử Quỳnh và ngôi sao cơ bắp Vin di‌esel là những cái tên mới gia nhập hành tinh Pandora ở tập này.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật