Đi xem mắt, anh chàng ăn uống no say rồi chuồn để cô gái thanh toán nhưng ai nấy đều ủng hộ

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hành động của chàng trai không ngờ lại được dân tình hết mực ủng hộ trong khi cô gái bị “ném đá” tơi tả.
Đi xem mắt, anh chàng ăn uống no say rồi chuồn để cô gái thanh toán nhưng ai nấy đều ủng hộ
Cô gái áo trắng dẫn theo bạn thân và đồng nghiệp đến buổi xem mắt với chàng trai (ngồi bên tay phải của cô gái).

Theo trang 163, mạng xã hội Trung Quốc mới đây lan truyền đoạn video ghi lại quá trình xem mắt của một cặp đôi. Được biết, cô gái đã chia tay bạn trai từ lâu, hiện vẫn chưa có người yêu mới. Bố mẹ cô vô cùng sốt ruột, có ý muốn tác hợp con trai của đồng nghiệp với con gái.

Qua sự giới thiệu của phụ huynh, cô gái và chàng trai kia đã hẹn nhau đi ăn, coi như là buổi xem mắt để tìm kiếm cơ hội phát triển tình cảm. Cô gái vốn không muốn đi vì chưa có ý định kết hôn nhưng không dám cãi lời bố mẹ nên đành chấp nhận.

Hai người hẹn gặp tại một nhà hàng lẩu cay, tưởng sẽ có không gian riêng tư để tìm hiểu nhau, chẳng ngờ cô gái lại dẫn theo bạn thân và đồng nghiệp tới. Chàng trai có chút khó chịu nhưng vẫn cố giữ thái độ bình tĩnh tiếp đãi cô gái và hai người bạn.

Sau một hồi giới thiệu, chàng trai nhận ra hai người bạn kia đến để “ăn ké”. Không chấp nhận được hành động của cô gái, anh quyết dạy cho cô một bài học nhớ đời.

Bốn người gọi rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Trong lúc ăn, cô gái chỉ quan tâm trò chuyện với bạn cùng đồng nghiệp, hoàn toàn ngó lơ chàng trai. Anh chàng vốn đã bất mãn trong lòng nên cũng không lên tiếng, chỉ chú tâm ăn uống.

Khi đã no say, chàng trai việc cớ vào nhà vệ sinh rồi chuồn đi mất, đồng thời còn lấy thêm hai điếu thuốc trên bàn ăn. Lúc này, cô gái vẫn không để tâm tới chàng trai, chỉ đáp lại cho có lệ rồi tiếp tục cùng bạn trò chuyện.

Mãi đến khi nhân viên phục vụ tới tính tiền, họ mới nhận ra anh chàng xem mắt đã “một đi không trở lại”. Cô gái định cùng vài người bạn đến “ăn ké” bữa cơm, không ngờ lại phải ngậm ngùi tự trả chi phí cho bữa ăn hôm đó, tổng cộng hơn 300 NDT (hơn 1 triệu đồng).

Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đa số mọi người đều ủng hộ hành động của chàng trai, đồng thời chỉ trích thái độ của cô gái. Dân mạng cho rằng dù cô gái miễn cưỡng đồng ý đi xem mắt nhưng đã gặp mặt thì nên tôn trọng đối phương.

"Xem mắt cần không gian riêng tư để hai người có thể tìm hiểu lẫn nhau. Dẫn bạn theo ké cơm là hành động không thể chấp nhận được, cho dù chỉ đến ngồi xem cũng không được", một cư dân mạng gay gắt bày tỏ ý kiến.

Một người khác lại góp ý với chàng trai: "Tuy hành động của anh trai cũng hợp tình hợp lý nhưng là một người đàn ông thực thụ phải có cách giải quyết đúng đắn hơn, chứ không phải bỏ đi giữa chừng như vậy".

Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra với anh Tiểu Lưu (29 tuổi, ở Chiết Giang, Trung Quốc). Theo Kknews, vì công việc bận rộn và có thu nhập không ổn định nên Tiểu Lưu mãi vẫn chưa có bạn gái. Mẹ anh mong ngóng có con dâu nên đã sắp xếp một buổi làm quen.

Đúng ngày hẹn, cô gái dẫn theo người thân và bạn bè đến gặp Tiểu Lưu, tổng cộng có 23 người. Tiểu Lưu vô cùng bất ngờ vì không hay biết chuyện cô gái dẫn theo nhiều người như vậy nhưng vẫn niềm nở tiếp đón.

Sau buổi ăn uống, anh tái mặt khi thấy hóa đơn lên tới 19.800 NDT (khoảng hơn 68 triệu đồng). Vừa hoảng vừa tức, anh nhanh chân bỏ chạy khỏi nhà hàng. Cô gái sau đó gọi cho Tiểu Lưu nhưng anh đã tắt máy từ trước nên đành tự trả toàn bộ tiền ăn.

Cô gái cùng phía mai mối bàn bạc, quyết định chia đôi số tiền ăn với Tiểu Lưu nhưng anh chỉ đồng ý trả 4.398 NDT (khoảng hơn 15,1 triệu đồng) cho 2 bàn. Sau khi biết chuyện, bạn bè và người thân của cô gái cho hay việc để Tiểu Lưu trả tiền nhằm mục đích thử thách anh. Việc anh bỏ đi khiến họ vô cùng bức xúc.

Một số người ở phía cô gái cho rằng Tiểu Lưu quá keo kiệt, họ chỉ ăn mà không uống rượu hay nhậu nên thật vô lý khi phải trả phần nhiều. Trong khi đó, một số khác lại im lặng chuyển tiền cho cô gái.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật