Vẻ nóng bỏng của nữ trọng tài ngoại hình đẹp như người mẫu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ trọng tài người Brazil - Fernanda Colombo khiến không ít người trầm trồ vì xinh đẹp.
Vẻ nóng bỏng của nữ trọng tài ngoại hình đẹp như người mẫu
Ảnh minh họa

Fernanda Colombo là nữ trọng tài người Brazil nổi tiếng xinh đẹp. Cô từng gây sốt với màn rút khăn "dọa" tiền vệ Kitu Diaz của Barcelona Sporting Club khiến anh tưởng cô sắp rút thẻ phạt.

Ngoài công việc trọng tài, cô còn thường xuyên góp mặt trên các chương trình truyền hình về thể thao với vai trò là nhà cố vấn chuyên môn hoặc phóng viên.

Về đời tư, hồi tháng 10/2018, nữ trọng tài nóng bỏng 30 tuổi lên xe hoa với đồng nghiệp Sandro Ricci. Chồng hơn Fernanda Colombo 14 tuổi.

Trên trang cá nhân gần 1 triệu lượt theo dõi, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh về đời sống thường ngày và những khoảnh khắc luyện tập cùng quả bóng tròn.

Những bài đăng của cô đều nhận được nhiều lượt yêu thích của người hâm mộ.

Fan tặng cô nhiều mỹ từ như "xinh không chịu nổi", "nhan sắc đỉnh cao...".

Ngoài công việc chính liên quan tới bóng đá, Fenanda còn làm huấn luyện viên tại phòng tập gym và người mẫu ảnh. Vì thế không có gì bất ngờ khi cô sở hữu thâ‌n hìn‌h săn chắc, bốc lửa.

Fernanda được đánh giá là một trong 4 nữ trọng tài nóng bỏng nhất hành tinh bên cạnh Amy Fearn, Elena Tambini và Claudia Romani.

Người đẹp tóc vàng thực sự rất yêu bóng đá và công việc của mình, cô là người yêu thích vận động, thường chạy bộ để giữ dáng.

Mỗi lần Fernanda Colombo xuất hiện trên sân cỏ, người ta đều chú ý đến cô. Ảnh: IGNV

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật