Trụ cột ĐT Việt Nam đi viện ngay trước giờ G

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngay trước trận gặp Borussia Dortmund, một tuyển thủ ĐT Việt Nam đã phải vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.
Trụ cột ĐT Việt Nam đi viện ngay trước giờ G
Hồ Tấn Tài để ngỏ việc ra sân

Tối ngày 29/11, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Borussia Dortmund. Đây là buổi rèn quân của Hồ Tấn Tài và đồng đội trước khi bước vào màn so tài trên SVĐ Mỹ Đình.

Sau phần khởi động, Hồ Tấn Tài được HLV Park Hang Seo gọi riêng ra trao đổi. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhận thấy Tấn Tài có vấn đề về sức khỏe.

Sau khi bàn bạc với trợ lý, cầu thủ thuộc biên chế Bình Định được cho ra nghỉ. Hồ Tấn Tài đến bệnh viện kiểm tra ngay tối cùng ngày.

May mắn là Hồ Tấn Tài không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1997 đang để ngỏ khả năng ra sân trong trận giao hữu giữa Việt Nam vs Dortmund vào lúc 19h00 ngày 30/11.

Tấn Tài cũng vừa mới lên hội quân cùng toàn đội do anh bận thi đấu ở Cúp Quốc gia 2022. Hiện tại, lực lượng ĐTQG chỉ còn thiếu tiền vệ Quang Hải. Quang Hải sẽ trở về Việt Nam vào ngày 15/12 tới.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có được đội hình cho trận đấu tối 30/11. Đồng thời, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng muốn thử nghiệm các nhân tố mới trong trận Việt Nam vs Dortmund.

Trong khi đó, trung vệ Matt Hummels chia sẻ rằng: "Khi CĐV đến giao lưu, chúng tôi rất hạnh phúc vì các bạn đã dành thời gian cho các cầu thủ Dortmund. Tôi rất vui và tôn trọng các bạn. Trước khi thành cầu thủ chuyên nghiệp, tôi đã cảm nhận được niềm hạnh phúc khi có thể ra sân và mang đến niềm vui cho người hâm mộ".

Danh tính tổ trọng tài điều hành trận Việt Nam vs Dortmund cũng đã được BTC công bố. Trọng tài FIFA người Malaysia Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin cùng 2 cộng sự đồng hương Mohd Arì Shamil Bin Abd Rasid, Mohd Hariff Bin Md Akhir sẽ cầm còi trận đấu trên sân Mỹ Đình. Ngoài ra, trọng tài thứ 4 là ông Hoàng Ngọc Hà.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật