Người đàn ông bất ngờ phát hiện bí mật trong tủ quần áo

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dọn tủ quần áo của mình, người đàn ông không ngờ phát hiện túi tiền đã bị lãng quên suốt 7 năm ở bên trong.
Người đàn ông bất ngờ phát hiện bí mật trong tủ quần áo
Anh Trương bất ngờ vì tìm được số tiền lớn.

Ngày 25/11, người đàn ông họ Trương ở Giang Tô (Trung Quốc) đăng tải một đoạn video gây chú ý.

Hôm đó, anh Trương rảnh rỗi nên quyết định dọn dẹp nhà cửa và tủ quần áo. Trong lúc thu dọn đồ đạc trong tủ quần áo cũ, anh Trương đột nhiên tìm thấy một chiếc túi đựng những phong bao lì xì.

Mở ra, anh Trương ngạc nhiên vì bên trong có tới cả trăm chiếc phong bao lì xì có chứa tiền, trị giá 10.000 tệ (khoảng 35 triệu đồng).

Anh Trương cho biết, đây là số tiền lì xì trong đám cưới bị anh lãng quên suốt 7 năm. Ngày cưới, anh Trương chuẩn bị số bao lì xì này để tặng cho dàn phù dâu, phù rể và người thân nhà gái. Đây là phong tục cưới ở quê anh và cũng là một phần tiền sính lễ nhà trai dành cho nhà gái.

Có thể vì lý do nào đó, anh Trương không phát hết số phong bao lì xì này mà cất vào tủ quần áo rồi lãng quên. Không riêng gì anh Trương, bất cứ ai trong hoàn cảnh như anh đều cảm thấy vui mừng vì tự nhiên có tiền trên trời rơi xuống.

Sau đó, anh chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lượt tương tác. Đa số chúc mừng anh vì sau nhiều năm lại nhận được “kho báu” do chính mình cất giữ. Số tiền tuy không quá lớn nhưng cũng là một khoản giúp anh chi tiêu được một số việc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật