Pewpew lần đầu tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân: Vẫn ở nhà thuê, đi xe đạp

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nam streamer cũng phản hồi về tin đồn “có nhiều sổ đỏ, đất đai“.
Pewpew lần đầu tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân: Vẫn ở nhà thuê, đi xe đạp
Pewpew chia sẻ về quan điểm mua nhà, mua xe và cuộc sống hiện tại

Mới đây, trong 1 clip trò chuyện cùng người hâm mộ tên "Chuyện nhà cửa, áp lực..." Pewpew đã có những chia sẻ gây chú ý về cuộc sống hôn nhân với bà xã Hồng Nhật. 

Theo nam streamer, khi về chung 1 nhà, tài chính, mua nhà, mua xe là một vấn đề, áp lực lớn của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, anh là người có lối sống đơn giản, không có quan điểm tích trữ tài sản thế nên hiện tại anh và vợ vẫn đang ở nhà thuê, không có xe hơi: “Có rất nhiều người từng tìm hiểu mình hỏi mình có nhà, có xe không, mình đều thẳng thắn trả lời mình không có gì. Mình cảm thấy rất thoải mái vì hiện tại tìm được bạn đời ủng hộ mình, cả hai vợ chồng đều cảm thấy phù hợp với cuộc sống màn trời chiếu đất.

Mọi người vẫn thường nghĩ về mình là có nhiều sổ đỏ, đất đai nhưng vẫn ăn mặc giản dị. Nhưng thực sự là mình chẳng có gì cả. Mình vẫn ở nhà thuê, xe máy thì hỏng đèn chưa sửa, mình chủ yếu đạp xe đạp. Mình thấy cuộc sống như thế vẫn ổn”.

Anh không mua xe ô tô vì phải tốn khá nhiều chi phí chỉ dành cho việc đi lại. Còn về nhà cửa, Pewpew chắc chắn anh sẽ không có đủ tiền, không có nhu cầu mua nhà riêng và luôn cảm thấy vui vẻ, bằng lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo Pewpew, Hồng Nhật có nhiều điểm tương đồng với anh trong quan điểm sống

Nói về chuyện con cái, anh cũng cho biết mình không nghĩ đến chuyện bản thân phải tiết kiệm tài sản cho con trong tương lai. “Mọi người vẫn nói mua nhà để ổn định nhưng bây giờ cuộc sống của mình vẫn ổn định. Còn nếu sau này có gì bất trắc cũng không sao, mình đi thuê nhà bé lại. Nếu tháng này không làm ăn được, mình xếp vali và di chuyển sang thuê nhà khác. Mình vẫn có khoản tiết kiệm để sau này ốm đau bệnh tật tự lo được cho bản thân. Còn quan điểm của mình là không tích trữ tài sản để sau này cho con cái, điều duy nhất mình muốn cho các con là môi trường giáo dục tốt”, Pewpew giãi bày.

Khi được người hâm mộ hỏi "Lấy vợ xong anh cảm thấy có động lực làm tăng thu nhập hơn không?" anh thẳng thắn thừa nhận: "Tôi không có thay đổi gì trong cuộc sống. Vợ tôi còn động viên tôi hãy cân bằng lại trong cuộc sống, làm ít thôi. Mỗi khi tôi chia sẻ về công việc, vợ tôi luôn động viên và nói anh làm gì mà anh thấy thoải mái là được". Bà xã là người đồng quan điểm, luôn ủng hộ và thấu hiểu chồng. Trong một chia sẻ trước đó, nam streamer gốc Hải Phòng từng tâm sự về vợ: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể.

Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Pewpew và vợ 

Tháng 10 vừa qua, đám cưới của Pewpew và bà xã Hồng Nhật tổ chức tại Hải Phòng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều cái tên đình đám, thân thiết trong làng streamer cũng góp mặt như Xemesis - Xoài Non, Misthy, Độ Mixi, ViruSs,... Được biết, bà xã của anh sinh năm 1995, hiện đang làm công việc biên kịch. Mặc dù cũng làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Hồng Nhật có đời tư rất kín tiếng. 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật