Xúc động với chàng trai 10X hóa chú rể giúp bà nội 88 tuổi làm cô dâu

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ mong bà được mặc váy cưới một lần trong đời, Tạ Công Bằng (19 tuổi) tại Cà Mau đã cùng bà thực hiện bộ ảnh “Bà nội là số 1“ khiến nhiều người xúc động.
Xúc động với chàng trai 10X hóa chú rể giúp bà nội 88 tuổi làm cô dâu
Công Bằng mất hơn một tháng để lên ý tưởng và thuyết phục bà nội chụp ảnh.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Tạ Công Bằng cho hay cậu mất hơn một tháng để lên ý tưởng lựa chọn concept và thuyết phục bà nội là cụ Nguyễn Thị Dư (88 tuổi) mặc váy và chụp hình. 

"Cuối cùng người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời tôi cũng đã khoác lên mình bộ váy cưới rực rỡ, tinh khôi. Điều mà tưởng chừng như cả đời không nghĩ tới. Và không quên trao trả lại thanh xuân một nụ cười thật tươi!... Cực khổ nhiều rồi, bây giờ hãy an nhiên mà hưởng thái bình nội nhé. Cả thế giới cứ để con lo", Tạ Công Bằng viết trên trang cá nhân. Chỉ sau vài giờ đăng tải bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Trong bộ ảnh, chàng trai sinh năm 2000 hóa thân thành phù rể làm đủ mọi hành động tinh nghịch, hài hước nhằm đem lại niềm vui, tiếng cười cho ’cô dâu 88 tuổi’. Được biết, Công Bằng mất bố mẹ từ rất sớm, nên bà là người chăm sóc và nuôi nấng cậu từ bé. Công Bằng kể lại: "Từ năm 2007 đến năm 2010 là khoảng thời gian vất vả nhất của hai bà cháu. Em và bà phải thuê nhà để ở, nay ở chỗ này, mai ở chỗ khác. Tích góp được vài năm, mua được mảnh đất nho nhỏ, sau đó em bắt đầu kiếm tiền bằng công việc streamer và người mẫu ảnh. Em chủ yếu làm việc tại nhà, thi thoảng có lên TP. HCM nhưng không dám đi lâu vì sợ bà ở nhà một mình. 

Có một lần bà nói với em ngày bà lấy chồng không được mặc váy cưới, chỉ được mặc áo dài và áo bà ba, nên em quyết định dành điều đặc biệt này cho bà". 

Bộ ảnh sau khi đăng tải khiến nhiều người xúc động.

Dù đã 88 tuổi, nhưng bà nội của Công Bằng vẫn rất lạc quan, yêu đời. Được khoác lên mình bộ váy cưới mơ ước, bà "rất hợp tác" với cháu trai để tạo ra những bức ảnh tinh nghịch và đáng yêu. "Khi nhìn những bức ảnh, bà nội rất vui, bà tự khen rồi lại chê mình cho đỡ ngượng. Nhìn bà cười, em thấy rất hạnh phúc vì đã làm được điều gì đó cho bà. Ngày xưa bà khổ nhiều rồi, giờ em muốn bà cười thật nhiều, đó cũng là thông điệp mà em muốn gửi gắm qua bộ ảnh này" - Chủ nhân bộ ảnh bày tỏ. 

Cùng ngắm trọn vẹn bộ ảnh "Bà nội là số 1" của Tạ Công Bằng nhé!

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật