Hailey Bieber có u to bằng quả táo trong buồng trứng

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hailey Bieber làm rõ tin mang thai bằng việc tiết lộ đang trong quá trình điều trị u nang buồng trứng.
Hailey Bieber có u to bằng quả táo trong buồng trứng
Hailey Bieber tiết lộ bị u nang buồng trứng. Ảnh: Instagram Story.
ad@ contact us

Ngày 29/11, Hailey Bieber đăng lên Instagram Story bức ảnh selfie lộ vùng bụng hơi phồng lên, kèm theo những dòng làm rõ tin đồn mang thai rộ lên thời gian qua.

Siêu mẫu 26 tuổi xác nhận không có em bé nào cả. Bụng cô to lên bất thường do có khối u nang “to bằng quả táo” trên buồng trứng.

“Tôi không bị lạc nội mạc tử cung hay PCOS (hội chứng buồng trứng đa nang) nhưng tôi bị u nang buồng trứng vài lần và điều đó không bao giờ vui vẻ. Nó đau đớn, nhức nhối, khiến tôi cảm thấy buồn nôn, chướng bụng, chuột rút và dễ xúc động”, bà xã Justin Bieber giải thích.

Hailey kết thúc chia sẻ bằng lời động viên những phụ nữ khác đang gặp phải vấn đề sức khỏe tương tự.

2022 là năm khó khăn đối với siêu mẫu nội y. Ngày 10/3, khi đang ăn sáng, Hailey xuất hiện các triệu chứng giống như đột quỵ, may mắn được Justin đưa đi cấp cứu kịp thời. Các bác sĩ chẩn đoán cô có cục máu đông nhỏ trên não gây ra tình trạng thiếu oxy.

Sang tháng 4, Hailey tiết lộ phải trải qua ca phẫu thuật để đóng lỗ thông bầu dục (PFO). “Chân dài” Victoria’s Secret mô tả PFO là một lỗ nhỏ ở vách của buồng tim bên phải và bên trái (tâm nhĩ). Lỗ nhỏ này xuất hiện trong giai đoạn phát triển của bào thai, thường đóng trong thời kỳ sơ sinh. Tuy nhiên PFO của Hailey khá lớn, tạo cơ hội cho cục máu đông đi lên não gây ra triệu chứng đột quỵ nhẹ. Do đó, Hailey cần đóng PFO để tránh xảy ra tình huống tương tự trong tương lai.

Vợ chồng Bieber gặp nhiều vấn đề về sức khỏe trong năm 2022. Ảnh: GC Images.

Ngoài vấn đề của bản thân, Hailey còn phải đối mặt tình trạng sức khỏe đi xuống của ông xã, “Hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber. Trong năm, Justin hai lần thông báo hủy bỏ lịch trình chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Justice.

Tháng 6, nam ca sĩ 28 tuổi cho hay bị mắc chứng Ramsay Hunt - một thể của bệnh zona, bệnh lý liệt dây thần kinh mặt cấp tính hiếm gặp. Chứng bệnh này khiến anh bị liệt nửa mặt, buộc phải hủy hai buổi diễn ở Torondo (Canada) và Washington (Mỹ). Một tháng sau đó, Justin trở lại trong show diễn ở Italy. Tuy nhiên, đầu tháng 9, chủ nhân hit Baby bất ngờ hủy bỏ 70 show còn lại của Justice vì bị kiệt sức.

Chuyến lưu diễn của Bieber bắt đầu vào tháng 2 và dự kiến kết thúc vào tháng 3/2023.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật