Casemiro vừa phơi bày cho Man Utd thấy giá trị thật

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ người Brazil chưa thể hiện được nhiều kể từ thời điểm gia nhập Man Utd tới nay.
Casemiro vừa phơi bày cho Man Utd thấy giá trị thật
 Casemiro vẫn là trụ cột ở tuyển.

Man Utd chiêu mộ 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Sau màn khởi đầu thảm hại, Quỷ đỏ có được 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Dù lối đá chưa thuyết phục nhưng HLV Erik ten Hag đang giúp đội chủ sân Old Trafford hạn chế sai lầm.

Tuy nhiên, thương vụ Casemiro bị chỉ trích. Cựu danh thủ Gary Neville nhận định: "Lời đề nghị dành cho Casemiro xuất hiện chỉ hai ngày trước trận đấu với Liverpool. Đó không phải là chiến lược vào đầu mùa hè. Về cơ bản, đây chẳng khác nào việc mua sắm hoảng loạn."

Những trận đầu, Casemiro chơi tương đối kém hiệu quả. Cùng thời điểm, Scott McTominay lột xác và trở thành một phần quan trọng của đội một Man Utd. Màn trình diễn của McTominay tốt đến mức anh buộc HLV Ten Hag đẩy Casemiro lên ghế dự bị.

Dù vậy, chưa thể coi Casemiro là thương vụ thất bại. Anh chỉ mới cập bến Old Trafford và cần thời gian hòa nhập. Thực tế cho thấy, cựu tiền vệ Real Madrid thể hiện được đẳng cấp khi khoác lên mình màu áo tuyển Brazil ở trận gần nhất thắng Tunisia 5-1.

Trong bàn mở tỷ số của Richarlison, Casemiro có cú bấm bóng đẳng cấp thành pha kiến tạo ở gần khu vực giữa sân. Pha bóng làm nổi bật phẩm chất mà Casemiro sở hữu. Anh có thể là một tiền vệ lùi sâu cũng như vừa kiêm nhiệm vụ đánh chặn.

Ten Hag được biết đến là HLV ưa thích những cầu thủ có khả năng kỹ thuật tuyệt vời và đây là điều mà Casemiro có thừa. Bất chấp phong độ ổn định của McTominay, giới chuyên môn vẫn nhận định Casemiro cuối cùng sẽ sớm trở thành trụ cột của Quỷ đỏ.

 Cơ hội vẫn còn với Casemiro.

Nhận định này hoàn toàn có cơ sở bởi đẳng cấp của Casemiro là không phải bàn cãi. Casemiro, 5 lần vô địch Champions League, được coi là bản hợp đồng chất lượng của Man Utd. Anh sẵn sàng đón nhận thử thách dù không được dự Champions League.

Quan trọng hơn Casemiro đang kiên nhẫn chờ đợi thời cơ đến với anh. "Thật tuyệt, mọi thứ thực sự tốt đẹp, một câu lạc bộ thân thiện, nơi mà tôi cảm thấy rất thoải mái," Casemiro cho hay.

Giai đoạn sắp tới sẽ đóng vai trò quyết định cho thành bại của Casemiro trong màu áo Man Utd. Raphael Varane từng chơi không tốt thời gian đầu tại Old Trafford nhưng dần chứng minh được giá trị. Casemiro hoàn toàn có thể lặp lại điều này.

Chỉ cần bắt nhịp được với môi trường mới, chắc chắn Casemiro sẽ trở thành ngôi sao mới của Man Utd ở khu trung tuyến.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật