Lê Thị Dần - “Ngôi sao vi diệu” Thách Thức Danh Hài sau 7 năm: Lấn sân ca hát, nhan sắc gây bất ngờ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ một người phụ nữ dân tộc bình dị, Lê Thị Dần nay đã được nhiều khán giả biết đến hơn nhờ Thách Thức Danh Hài.
Lê Thị Dần - “Ngôi sao vi diệu” Thách Thức Danh Hài sau 7 năm: Lấn sân ca hát, nhan sắc gây bất ngờ
Ảnh minh họa

Người phụ nữ dân tộc thành "ngôi sao vi diệu" của Thách Thức Danh Hài

Lê Thị Dần từng là cái tên "gây bão" MXH khi xuất hiện trong chương trình Thách Thức Danh Hài 2015. Từ một người phụ nữ dân tộc Thái với công việc tay chân ở miền quê Thanh Hóa, Lê Thị Dần bỗng trở thành ngôi sao được nhiều bầu show săn đón, nhận được sự yêu mến của hàng nghìn khán giả trên khắp cả nước.

Xuất hiện với tạo hình một cô gái dân tộc cùng lối nói chuyện hài hước nhưng mộc mạc, những tiểu phẩm của chị liên tục chọc cười được các giám khảo, ẵm trọn 100 triệu đồng giải thưởng cao nhất của chương trình. Đây là thí sinh chiếm sóng nhiều nhất lịch sử gameshow trên HTV, tổng thời lượng chị xuất hiện gần 25 phút. Cũng từ đây, chị được khán giả nhắc đến qua các danh xưng "cô gái dân tộc", "cô gái trăm triệu", "ngôi sao vi diệu".

Chị Dần được nhiều khán giả biết đến nhờ Thách Thức Danh Hài

Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, mở luôn chương trình ca nhạc - hài kịch đầu tiên với 1000 khán giả

Ngay sau chương trình, cuộc sống của "ngôi sao vi diệu" thay đổi 360 độ. Chị nhanh chóng nhận được sự săn đón của nhiều bầu show, được mời đi diễn, tham gia đóng phim điện ảnh, khán giả cũng vì thế mà biết đến chị nhiều hơn. Giá cát-xê của chị Dần cũng tăng vọt từ vài triệu đến chục triệu.

Năm 2016, Lê Thị Dần đảm nhận vai một thầy pháp người dân tộc trong phim Hình Nhân, đóng cùng bộ ba Trương Quỳnh Anh, Mạc Văn Khoa, Hòa Minzy. Thầy pháp này có những chiêu trò, khả năng khó đoán tạo thêm điểm nhấn kỳ bí và hài hước cho bộ phim.

"Cô gái trăm triệu" còn có cơ hội được làm việc với những tên tuổi hàng đầu Việt Nam. Ngoài Việt Hương hay Trường Giang, sau này, Lê Thị Dần còn có dịp gặp gỡ với nhiều nghệ sĩ phía Bắc, được đứng cùng sân khấu với nhiều tên tuổi đình đám như Xuân Hinh, Quang Tèo, MC Thảo Vân...

Chị Lê Thị Dần cũng từng xuất hiện tại Đấu Trường Tiếu Lâm nhưng sớm xin dừng chân ở cuộc thi vì muốn nhường cơ hội cho lớp trẻ

Chị Dần cũng mở chương trình ca nhạc - hài kịch đầu tiên của mình tại chính quê hương Thanh Hóa với sự tham gia của nghệ sĩ Chiến Thắng, Xuân Nghĩa, NSƯT Huyền Phin... Chị từng tâm sự với truyền thông rằng bản thân khá bất ngờ khi có đến 1.000 khán giả mua vé đến xem dù trước đó chỉ ước tính có khoảng 700 người.

Chị Dần mở liveshow đầu tiên là chương trình ca nhạc - hài kịch

"Tái xuất" Giọng Ải Giọng Ai , gây bất ngờ vì giọng hát

Năm 2019, Lê Thị Dần bất ngờ "tái xuất" trên sân khấu truyền hình Giọng Ải Giọng Ai. Ở vòng Hóa thân, chị được giới thiệu làm nghề bán mì. Tuy nhiên, dù được che kín kĩ càng nhưng Lê Thị Dần vẫn bị Trường Giang ngờ ngợ nhận ra. Với tạo hình nhân vật phim kinh dị đình đám Annabelle, dù cố gắng "diễn" như cô không may mắn bị loại đầu tiên. Thể hiện ca khúc ngọt ngào Chiều Qua Phà Hậu Giang đầy tình cảm, chị khiến các nghệ sĩ "há hốc" vì giọng hát quá hay.

Cuộc sống hiện tại nhiều thay đổi, hôn nhân vẫn hạnh phúc như ngày nào

Gần 7 năm kể từ sau khi thắng giải cao nhất tại Thách Thức Danh Hài, chị Lê Thị Dẫn vẫn đều đặn nhận lời đi diễn tỉnh, kể cả tiệc sinh nhật, xuất hiện trong các gameshow. Trong thời gian gần đây, nhiều người còn bất ngờ khi "cô gái dân tộc" năm nào còn lập kênh YouTube, đăng tải những clip đi hát chẳng khác gì ca sĩ chuyên nghiệp. Đặc biệt, nhan sắc "hack tuổi" của chị khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của chị cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, dù bận rộn với lịch diễn ở nhiều nơi nhưng gia đình chị vẫn duy trì nghề truyền thống sản xuất bánh, kẹo nhãn

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật