Cách trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage xinh xắn, tiện dụng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu bạn không có nhiều thời gian và dư dả tài chính để đi nghỉ dưỡng thì căn phòng ngủ lúc này lại chính là thiên đường nghỉ dưỡng của bạn.
Cách trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage xinh xắn, tiện dụng
Ảnh minh họa

Tham khảo gợi ý trang trí phòng ngủ theo phong cách vintage dưới đây, bạn sẽ có vô số ý tưởng làm mới thiên đường nghỉ dưỡng của mình.

Phong cách vintage

Phòng ngủ là nơi bất cứ ai cũng nên dành nhiều thời gian để chăm chút. Sắp xếp căn phòng, chiếc giường và đồ trang trí theo phong cách vintage là một gợi ý hay khi bạn muốn làm mới không gian phòng ngủ.

Trang trí theo phong cách vintage khá đơn giản, chỉ cần là những chiếc ghế đơn được làm bằng gỗ, ghế nhỏ đan bằng mây,... thêm những chiếc khăn hoặc lót ghế đa màu sắc để tạo điểm nhấn.

Những chiếc ghế là nơi bạn nghỉ ngơi và thư giãn. Sẽ thật tuyệt nếu bên cạnh là chiếc bàn nhỏ để bạn có thể nhâm nhi tách trà và thưởng thức những chiếc bánh ngọt yêu thích vào dịp cuối tuần.

Kệ sách mini

Phòng ngủ nên chỉ cần thêm một giá sách hoặc kệ sách nhỏ phía cuối giường, là nơi để những cuốn sách yêu thích hoặc vài quyển sách giúp ích cho việc học tập mà bạn cần dùng tới ngay.

Để tiện lợi, nên sắp xếp chúng theo trật tự có chủ đích. Bạn nên lựa chọn băng ghế dài để phù hợp với việc đặt sách được ngăn nắp, gọn gàng.

Ngoài ra, cũng có thể tận dụng băng ghế dài để làm nơi lưu trữ đồ. Trang trí chúng bằng cách trải lên những chiếc khăn, hoặc đơn giản là nơi để chăn, gối sau mỗi lần ngủ dậy.

Ghế sofa mini

Ảnh: Better home.

Cho dù là phòng ngủ, không gian hẹp có thể là một thách thức song hãy tận dụng tối đa những gì có thể để tạo ra một nơi thư giãn ngay dưới chân giường.

Kê một chiếc ghế sofa với độ dài và rộng vừa đủ, phù hợp với căn phòng là cách làm thông minh. Đây có thể trở thành nơi giúp chủ nhân nằm đọc sách thư giãn, ngồi xem phim sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời, đây cũng là cách làm mới cho căn phòng.

Ngoài ra, có thể dùng chiếc ghế dài bằng gỗ, túi dệt, giỏ vải hoặc cả ba để chúng trở thành nơi đựng đồ cho phòng ngủ. Đôi khi một bộ sưu tập tủ đầu giường, tủ đựng quần áo và kệ tủ quần áo không đủ để cất giữ những thứ cần thiết hàng ngày.

Nếu phòng quá nhỏ, bạn nên sử dụng kệ trong suốt. Đây là cách làm hữu hiệu nếu không muốn bản thân bị ngộp bởi không gian chật kín quá nhiều đồ. Một chiếc kệ trong suốt có thể giúp cho căn phòng thoáng hơn rất nhiều và tạo cảm tưởng không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn có thể trở thành nơi để đồ mỗi khi cần thiết.

Đặt giỏ đựng đồ

Có thể đặt dưới gầm kệ hoặc sofa là những chiếc giỏ đựng đồ, hay những chiếc túi có họa tiết đẹp đẽ. Điều này cho phép chủ nhân có thể cất nhiều đồ mà không bị bừa bộn. Ví dụ một chiếc áo len đang đang dở, chiếc găng tay đang muốn thêm họa tiết nhưng chưa đủ thời gian hoàn thành, bạn hãy cất nó trong giỏ đựng đồ và để dưới gầm kệ vừa không bị quên mà vừa không bừa bộn.

Hãy tận dụng tối đa khoảng không gian phía bên dưới giường. Đó có thể là nơi tiện lợi giúp ích cho căn phòng. Một vài chiếc giỏ trống, những lúc cần thiết sẽ trở thành chỗ hữu ích để bạn đựng những món đồ linh tinh, kỷ niệm đã cũ...

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật