Song Joong Ki khiến dân tình phát hoảng với khuôn mặt đen nhẻm, tóc tai râu ria luộm thuộm

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Song Joong Ki khiến dân tình phát hoảng với khuôn mặt đen nhẻm, tóc tai râu ria luộm thuộm
Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh diễn viên Song Joong Ki chụp hình với một người hâm mộ. Đáng nói là trong ảnh, Song Joong Ki xuất hiện với ngoại hình kém sắc, râu ria, tóc dài luộm thuộm khiến nhiều người phát hoảng.

Theo như được tiết lộ, Song Joong Ki được bắt gặp cùng với diễn viên Jo Jung Suk khi xuất hiện ở Namchon.

Song Joong Ki vốn được biết đến với hình ảnh nam thần không tuổi.

Cách đó không lâu, truyền thông đưa tin Song Joong Ki đã hoàn tất các cảnh quay trong dự án Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Điều này khiến những khán giả yêu mến nam diễn viên vô cùng hào hứng. 

Được biết, đây là phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau bom tấn truyền hình Vincenzo. Đây cũng là tác phẩm được đánh giá cao nhất trong những dự án chờ lên sóng vào cuối năm 2022.

Hiện tại, công chúng cũng tin rằng sự trở lại lần này của Song Joong Ki sẽ mang lại cho anh nhiều thành tựu tại các lễ trao giải. Bởi bên cạnh diễn xuất ấn tượng được bảo chứng của Joong Ki, nội dung kịch bản mà anh chọn lần này cũng vô cùng hấp dẫn.

Được biết, Cậu Út Nhà Tài Phiệt kể về câu chuyện báo thù của một người đàn ông. Trong đó, Song Joong Ki đảm nhiệm vai nam chính Yoon Hyun Woo - nhân viên lâu năm của một tập đoàn lớn. Sau khi bị hại đến chết, anh hồi sinh thành cậu út của một tập đoàn lớn và bắt đầu báo thù.

Dù nội dung phim chưa được tiết lộ nhiều nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trùng hợp thay, vợ cũ Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng chọn chủ đề báo thù để trở lại màn ảnh. Nhưng "sự báo thù" của cô có vẻ khốc liệt hơn với tác phẩm kinh dị The Glory, đóng cùng nam diễn viên Lee Do Hyun.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật