Hình ảnh đối lập giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki sau tin đồn hàn gắn, lên kế hoạch cưới lại

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong khi Song Hye Kyo rạng rỡ, tươi tắn thì chồng cũ của cô là Song Joong Ki có phần phờ phạc và thiếu sức sống.
Hình ảnh đối lập giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki sau tin đồn hàn gắn, lên kế hoạch cưới lại
Ảnh minh họa

Mới đây, Song Joong Ki bị bắt gặp đi đánh golf cùng Jo Jung Suk và Lee Sun Kyun. Ảnh chụp với người hâm mộ cho thấy nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc đồ tông đen, đeo ba lô và đội mũ sáng màu. Anh để lộ làn da đen đi đáng kể. Ngoài ra, Song Joong Ki trông cũng xuống sắc, mặt mũi bơ phờ, không còn phông độ như trước. 

Song Joong Ki lộ diện mạo xuống sắc, mặt mũi bơ phờ cùng làn da đen khi đi đánh golf.

Trái ngược với Joong Ki, Song Hye Kyo lại xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ. Những hình ảnh trong tiệc đóng máy phim mới "The Glory" do Hye Kyo đóng chính liên tục được đăng tải lên mạng. Hye Kyo tuy gầy đi nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào cũng như thần thái của một ngôi sao hạng A.

Song Hye kyo lại đối lập với chồng cũ, cô xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ.

Rõ ràng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có cuộc sống riêng. Họ chẳng hề liên hệ hay quan tâm gì đến đối phương nên tin đồn hai người tái hợp và lên kế hoạch cưới lại rộ lên cách đây không lâu là thiếu cơ sở. Tuy nhiên các fans của cặp đôi này vẫn nuôi hy vọng họ có thể hàn gắn tình cảm và trở lại bên nhau.

Trước đó trên mạng rộ lên thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp, lên kế hoạch cưới lại vào tháng 12.

Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào tháng 6/2019. Đến tháng 7 cùng năm, thủ tục ly hôn giữa hai ngôi sao trên được hoàn tất. Kể từ sau khi chia tay, cả Joong Ki lẫn Hye Kyo đều tập trung cho công việc. Họ cũng chưa công khai có quan hệ tình cảm mới. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật