MU sẽ toang nếu như Cristiano Ronaldo ra đi, Gary Neville khẳng định điều này

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo cựu cầu thủ của Manchester United, Gary Neville khẳng định nếu như MU để Cristiano Ronaldo ra đi sẽ không còn ai có thể ghi được bàn thắng nữa. Bởi những tiền đạo hiện có của MU chưa thực sự tốt.
MU sẽ toang nếu như Cristiano Ronaldo ra đi, Gary Neville khẳng định điều này
Ảnh minh họa

Ngay từ đầu mùa giải Man Utd đã gây sốc cho cổ động viên khi để thua cả 2 trận trước Brighton và Brentford. Vì 2 trận thua cùng phong độ của các cầu thủ đi xuống, truyền thông đang cho rằng C.Ronaldo sẽ sớm rời bằng được khỏi đội chủ sân Old Trafford. 

Trước đó, theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng, phía C.Ronaldo đã liên hệ với loạt CLB hàng đầu châu Âu như Chelsea, Bayern Munich, PSG, Atletico Madrid... Mặc dù đã liên hệ, nhưng rất khó C.Ronaldo có thể gia nhập bởi rào cản về mức lương và lối chơi của đội bóng. Bởi các đội bóng C.Ronaldo từng đi qua đều hướng đến lối chơi tập trung dồn bóng vào anh, nhưng điều này sẽ rất khó có thể xảy ra ở các CLB khác.

Đáng chú ý những tin tức của truyền thông đã khiến C.Ronaldo cảm thấy tức giận, khi mới đây ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định trên mạng xã hội rằng anh sẽ tiết lộ tất cả "sự thật" trong khoảng hai tuần tới cho người hâm mộ biết rõ về tương lai của mình ở Man Utd.

Cựu cầu thủ của MU là Gary Neville cũng đã lên tiếng ngay sau đó: "Tại sao cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại lại phải đợi hai tuần nữa để nói với người hâm mộ Man Utd sự thật? Hãy làm điều đó ngay bây giờ đi. CLB đang gặp khủng hoảng và rất cần những nhà lãnh đạo dẫn dắt. Anh ấy là người duy nhất có thể nắm lấy tình huống này để cứu lấy đội bóng!".

"Vấn đề của họ bây giờ là nếu mất anh ấy, sẽ không ai có thể ghi bàn thắng. Tôi tin rằng nếu không bổ sung thêm cầu thủ, hoặc có bổ sung nhưng không đủ tốt và để cho C.Ronaldo rời CLB, thì Man Utd chỉ xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng mùa này. Man Utd lúc này là một đội bóng suy sụp hoàn toàn về mặt tinh thần, bị chẻ ra từng mạnh và thực sự rất tồi tệ".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật